VnReview
Hà Nội

Vmware giới thiệu loạt sản phẩm bảo mật đa lớp ở Việt Nam

VMware vừa công bố một số sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm bảo mật đa lớp, giúp tăng cường khả năng bảo mật cho các doanh nghiệp tại Việt Nam từ môi trường lực lượng lao động phân tán cho tới các đám mây public và private cloud.

Tại sự kiện VMworld 2020, VMware giới thiệu nhiều giải pháp và dịch vụ giúp các doanh nghiệp tăng cường khả năng bảo mật cho public và private cloud, vận hành bảo mật và lực lượng lao động phân tán, giúp người phụ trách an ninh thông tin (CISO) quản lý và bảo vệ tốt hơn quyền truy cập tới bất kỳ ứng dụng nào, trên bất kỳ đám mây nào, tới bất kỳ thiết bị nào.

Đầu tiên là giải pháp VMware Carbon Black Cloud Workload. Giải pháp sáng tạo này kết hợp khả năng báo cáo điểm yếu an ninh bảo mật theo trình tự ưu tiên với các tải công việc cơ bản, tăng cường với các tính năng phòng ngừa, phát hiện và ứng phó đầu ngành để bảo vệ các loại tải công việc chạy trong môi trường private và hybrid cloud được ảo hóa.

Được tích hợp chặt chẽ với vSphere, VMware Carbon Black Cloud Workload giúp giảm chi phí cài đặt và quản lý cũng như hợp nhất dữ liệu đo viễn thám dành cho nhiều phương án sử dụng của bảo mật tải công việc. Giải pháp hợp nhất này cho phép các nhóm làm về bảo mật và cơ sở hạ tầng có thể bảo vệ tốt hơn một cách tự động các loại tải công việc mới cũng như tải công việc hiện có ở mọi thời điểm trong vòng đời bảo mật, đồng thời đơn giản hóa vận hành và hợp nhất lớp CNTT và Bảo mật.

Đối với các đội ngũ bảo mật, VMware Carbon Black Cloud Workload sẽ cung cấp khả năng hiển thị để xác định rủi ro và đảm bảo các tải công việc an toàn; phòng ngừa, phát hiện và ứng phó với các cuộc tấn công nâng cao; đơn giản hóa vận hành của các đội ngũ CNTT và bảo mật.

Theo Vmware, giải pháp Carbon Black Cloud Workload sẽ giới thiệu các dịch vụ mở rộng vào cuối năm nay bao gồm một mô-đun Carbon Black Cloud mới để nâng cao khả năng bảo mật và bảo vệ tốt hơn đối với tải công việc Kubernetes. Các tính năng mới sẽ cung cấp chính sách quản trị và khả năng kiểm soát môi trường Kubernetes cho các đội ngũ bảo mật.

Bên cạnh giải pháp Carbon Black Cloud Workload, Vmware cũng giới thiệu giải pháp phát hiện và ứng phó mở rộng (XDR) giúp các doanh nghiệp có khả năng phát hiện và ứng dụng sự cố bảo mật trên nhiều miền từ thiết bị đầu cuối, đến tải công việc, đến người dùng, và đến mạng.

Ngoài ra, hãng này cũng ra mắt các tính năng mở rộng cho nền tảng VMware SASE, Workspace Security VDI và Workspace Security Remote. Các tính năng mới nay sẽ cung cấp các biện pháp kiểm soát bảo mật theo hình thức zero trust (giả định không tin cậy) toàn diện và khả năng quản lý đơn giản hóa để vận hành hài hòa các công nghệ như Secure Access Service Edge (dịch vụ truy cập an toàn), Digital Workspace (không gian làm việc kỹ thuật số) và Endpoint Security (bảo mật thiết bị đầu cuối) trên mọi ứng dụng, mọi đám mây và mọi thiết bị.

TH

Chủ đề khác