VnReview
Hà Nội

DxOMark: Camera trên iPhone 12 Pro Max không phải là tốt nhất

Hôm 16/10, Apple đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước iPhone 12iPhone 12 Pro. Giờ đây, các nhà đánh giá cũng như nguồn chuyên môn đã bắt đầu nhận được những bản thử nghiệm cho các chiếc iPhone mới.

DxOMark: Camera trên iPhone 12 Pro Max không phải là tốt nhất

Thế nhưng, phải đến ngày 21/10, họ mới có quyền công bố các bài đánh giá cũng như so sánh của mình. Trong số những người nhận được iPhone 12 Pro Max để thử nghiệm có những chuyên gia từ phòng thí nghiệm DxOMark. Sau khi trên tay, họ cũng đưa ra những nhận xét sơ bộ về chiếc smartphone này.

Đặc biệt, họ tỏ ra hoài nghi về khả năng gây bất ngờ và ấn tượng của ống kính tele trên iPhone 12 Pro Max. Theo ý kiến của họ, cả việc tăng tiêu cự lên 65mm cũng như zoom quang 5x đều không mang lại lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ Android. Bên cạnh đó, về khả năng, camera này kém hơn những ống kính zoom trên Huawei P40 Pro và Xiaomi Mi 10 Ultra, với tiêu cự lần lượt là 125mm và 120mm.

DxOMark: Camera trên iPhone 12 Pro Max không phải là tốt nhất

Những tuyên bố như vậy gợi ý, các chuyên gia của DxOMark đang hoài nghi về khả năng của camera trên iPhone 12 Pro Max và họ khó lòng chấm điểm cao cho dòng sản phẩm mới của Apple. Dẫu vậy, chúng ta đừng vội kết luận, hãy đợi đánh giá đầy đủ từ DxOMark trong thời gian sắp tới.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác