VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt Mi Power Bank 3 phiên bản bỏ túi, dung lượng 10.000mAh, sạc nhanh 22,5W

Xiaomi vừa cho ra mắt mẫu sạc dự phòng Mi Power Bank 3 Pocket Edition. Điểm nổi bật của mẫu pin này là nó có kích thước khá nhỏ gọn, đủ để đút túi và mang đi dễ dàng.

Xiaomi là một trong những thương hiệu sản xuất pin dự phòng khá nổi tiếng, ít nhất tại Châu Á. Nhiều mẫu pin dự phòng của hãng đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia. Hiện nay dòng pin dự phòng của hãng đã sản xuất tới thế hệ thứ ba và các mẫu pin mới nhất đã ra mắt cũng gần một năm.

Nhưng mới đây, Xiaomi đã bất ngờ cho ra mắt một biến thể pin dự phòng có tên Mi Power Bank 3 Pocket Edition. Đúng như tên gọi, Mi Power Bank 3 Pocket Edition mới có kích thước vô cùng nhỏ gọn. Nó chỉ nặng khoảng 200g và có kích thước 90 x 63,9 x 24,4mm, rất dễ bỏ túi khi mang đi.

Mi Power Bank 3 Pocket Edition có dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ công suất sạc tối đa 22,5W, 18W, 15W, 12W và 10W hay thậm chí cả chế độ sạc với mức công suất tối thiểu cho các phụ kiện như tai nghe TWS, thiết bị theo dõi sức khỏe và các phụ kiện khác.

Mẫu pin sạc dự phòng Xiaomi mới có hai cổng USB Type-A cho đầu ra, một cổng USB Type-C cho cả đầu vào và đầu ra và một cổng MicroUSB cho đầu vào. Cả ba cổng đầu ra đều hỗ trợ ngưỡng sạc tối đa 22W (PD - Power Delivery). Trong khi đó, cổng Type-C cũng có thể được sử dụng để để sạc pin với công suất lên tới 24W.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mẫu sạc dự phòng này được làm bằng vật liệu PC (Polycarbonate) + ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) và chỉ có một bản màu trắng duy nhất.

Mi Power Bank 3 Pocket Edition hiện mới chỉ được bán giới hạn ở Trung Quốc với giá 15 USD (347 ngàn đồng). Hiện chưa rõ sản phẩm này có được bán tại các thị trường khác hay không.

Tiến Thanh

Chủ đề khác