VnReview
Hà Nội

Giá AirPods Pro 2 sẽ không rẻ, nhưng "không phải là một bản nâng cấp xứng đáng"

Với sự ra mắt của dòng iPhone 12, nhiều người kỳ vọng, Apple sẽ tung ra tai nghe AirPods Pro 2 mới cùng với những chiếc flagship này. Tuy nhiên, một rò rỉ mới đây đã tiết lộ một vài thông tin không mấy vui vẻ đối với bộ tai nghe true wireless mới này.

Rò rỉ thông tin về giá và ngày bán AirPods Pro 2: sẽ không phải là một bản nâng cấp xứng đáng

Mới đây, một thông tin đăng tải trên Twitter đã tiết lộ mức giá có thể cũng như ngày bán ra AirPods 2. LeaksApplePro chia sẻ, thế hệ 2 của AirPods Pro sẽ có giá khá cao, khoảng 249 USD, và sẽ được lên kệ vào quý 4/2021 hoặc đầu năm 2022.

Rò rỉ thông tin về giá và ngày bán AirPods Pro 2: sẽ không phải là một bản nâng cấp xứng đáng

Dù AirPods 2 mới sẽ không hề rẻ, thế nhưng, nguồn tin cũng tuyên bố rằng, nó sẽ có thời lượng pin tốt hơn, cải thiện tính năng chống ồn và thậm chí có cả các cảm biến ánh sáng xung quanh. Mặc dù vậy, anh cũng đề cập rằng, đây sẽ không phải là một "bản cập nhật tuyệt vời" so với thế hệ AirPods Pro đầu tiên. Đáng chú ý, rò rỉ này hoàn toàn trùng khớp với những thông tin trước đó liên quan đến bộ tai nghe true wireless chống ồn tiếp theo từ gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino. Cụ thể, các cảm biến ánh sáng xung quanh sẽ được sử dụng để thực hiện những phép đo sinh trắc học.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác