VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt bộ sạc 20W cho iPhone 12, giá chỉ có 6 USD

Nhân tiện vừa cà khịa Apple xong, Xiaomi cũng đã ra mắt luôn bộ sạc 20W cho dòng iPhone 12 với mức giá cực êm.

Tuần trước, Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 với một quyết định gây tranh cãi, đó là loại bỏ cục sạc và EarPods tặng kèm khỏi hộp đựng nhằm "bảo vệ môi trường". Không chỉ áp dụng với dòng iPhone 12, Apple còn làm điều này ngay trên các mẫu iPhone cũ đang được sản xuất bao gồm iPhone 11, iPhone XR và iPhone SE 2020.

Rõ ràng quyết định loại bỏ củ sạc và tai nghe tặng kèm đã tạo cơ hội hoàn hảo cho các nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba. Nói không ngoa khi đây là một cơ hội "béo bở" mà không hãng nào muốn bỏ qua. Nhân cơ hội đó, Xiaomi vừa ra mắt bộ sạc ZMI PD (Power Delivery), công suất 20W mới;dành cho iPhone 12.

Bộ sạc ZMI mới hỗ trợ công nghệ sạc nhanh USB PD 3.0 với công suất tối đa 20W qua cổng USB-C. Sản phẩm này đang được bán với giá 6 USD (khoảng 135 ngàn đồng), tức rẻ chỉ bằng 1/3 so với bộ sạc 20W của Apple, giá 19 USD (440 ngàn đồng).

Không chỉ vậy, bộ sạc ZMI mới còn tương thích với chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0 và FCP nên hoàn toàn có khả năng sạc nhanh 20W cho dòng Xiaomi Mi 10 và Huawei Mate 30.

Bộ sạc 20W mới của ZMI nặng 42,8 gram, thậm chí còn nhẹ hơn cả bộ sạc của Apple. Ngoài ra, kích thước bộ sạc khá nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch, đi làm, đi chơi.

Sản phẩm hỗ trợ dải điện áp 100 - 240V và có khả năng tự động điều chỉnh dòng điện phù hợp với từng thiết bị cũng như nhiều lớp bảo vệ pin, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện sản phẩm đã được bán ra thị trường nhưng không rõ có được phân phối tới các thị trường khác như Việt Nam hay không.

 Mai Huyền (Theo Gizchina)

Chủ đề khác