VnReview
Hà Nội

HTC Droid DNA màn hình full-HD 5 inch ra mắt ở Mỹ

Hôm qua (ngày 13/11), HTC đã chính thức ra mắt điện thoại Droid DNA dành riêng cho nhà mạng Verizon của Mỹ.

Droid DNA có cấu hình tương tự như mẫu HTC J Butterfly dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Nó sử dụng màn hình S-LCD3 5 inch độ phân giải 1080p và được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro bốn lõi tốc độ 1.5 GHz, chip đồ họa Adreno 320 và RAM 2GB.

Các thông số khác gồm camera mặt sau 8 MP có khả năng quay phim 1080p, camera mặt trước 2 MP, hỗ trợ các kết nối LTE, Wi-Fi, NFC, Bluetooth 4.0, công nghệ âm thanh Beats Audio và bộ nhớ trong 16 GB (không có khe cắm thẻ nhớ). Droid DNA cũng có khả năng sạc không dây và pin dung lượng 2020 mAh.

Droid DNA sẽ được cài sẵn Android 4.1 Jelly Bean cùng với giao diện HTC Sense 4+ tương tự như mẫu HTC One X+. Máy sẽ được bán trên hệ thống cửa hàng của nhà mạng Verizon từ ngày 21/11 với giá 200 USD kèm hợp đồng dịch vụ. Người dùng Mỹ có thể đặt hàng bắt đầu ngày từ ngày 13/11.

Hiện chưa có thông tin về phiên bản quốc tế của HTC Droid DNA. Cách đây vài ngày, có nguồn tin rò rỉ cho rằng HTC sẽ giới thiệu phiên bản smartphone màn hình 5 inch độ phân giải Full-HD tương tự Droid DNA và HTC J Butterfly cho thị trường châu Á với tên gọi là HTC DLX. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra thị trường Trung Quốc và Đài Loan vào đầu tháng 12 năm nay, sau đó mở rộng sang các quốc gia châu Á khác.

Thanh Phong

Chủ đề khác