VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh render Samsung Galaxy S30 (S21) Plus: thiết kế cụm camera được thiết kế lại

Sau khi rò rỉ các hình ảnh về thiết kế của Galaxy S30 (S21) và S30 Ultra vào đầu tuần nay, giờ đây, một file CAD mới xuất hiện cho chúng ta thấy cái nhìn sơ lược về Galaxy S30 Plus.

Rò rỉ ảnh render Samsung Galaxy S30 (S21) Plus: thiết kế cụm camera được thiết kế lại

Theo MySmartPrice, các bản vẽ CAD mới không quá hào nhoáng nhưng lại gợi ý cả 3 chiếc smartphone Galaxy S30 (S21) sẽ được thiết kế lại cụm camera. Giờ đây, với 3 camera tương tự dòng Galaxy Note 20, cụm này sẽ "hòa trộn" liền mạch hơn vào phần khung điện thoại. Đó là một điểm khác biệt đáng chú ý so với cụm camera lồi tương tự Galaxy A được sử dụng trên dòng Galaxy S20.

Rò rỉ ảnh render Samsung Galaxy S30 (S21) Plus: thiết kế cụm camera được thiết kế lại

Tuy nhiên, thiết kế này sẽ không giải quyết vấn đề lồi đối với camera. Chúng vẫn còn sẽ nhô lên một khoảng đáng kể so với mặt của thiết bị.

Phía trước, Samsung vẫn duy trì thiết kế camera selfie đục lỗ tương tự Galaxy S20. Cụm nút chỉnh âm lượng cũng như nút nguồn vật lý sẽ được đặt ở bên phải thiết bị. Cổng USB-C được đặt ở trung tâm phía dưới thiết bị, cùng một lưới loa đơn sát bên.

MySmartPrice cũng xác nhận kích thước cụ thể của chiếc điện thoại. Theo đó, Galaxy S30 Plus có thể có kích thước 161,5 x 75,6 x 7,85mm, ngắn hơn nhưng rộng hơn một chút so với Galaxy S20 Plus. Dự kiến, thiết bị này cũng sẽ sở hữu màn hình phẳng 6,7 inch – một thay đổi đáng hoan nghênh sau nhiều năm Samsung áp dụng màn hình cong cho những chiếc flagship của mình.

Do dòng Galaxy S30 có thể ra mắt sớm hơn bình thường một chút, thế nên, các thông tin rò rỉ chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều trong thời gian sắp tới.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác