VnReview
Hà Nội

Keysight Technologies bổ sung tính năng cho bộ phần mềm PathWave

Keysight Technologies vừa công bố đã bổ sung các tính năng mới cho bộ phần mềm PathWave cho phép các kỹ sư xóa bỏ các giới hạn về tính toán trong luồng quy trình công việc nhờ sử dụng nhiều cụm xử lý dữ liệu trên đám mây.

Hiện nay, các kỹ sư thiết kế và kiểm thử đang phải vật lộn với những hạn chế về tính phức tạp trong xử lý dữ liệu có thể mất hàng tuần hoặc thậm chí là hàng tháng. PathWave của Keysight cho phép xử lý, chia sẻ và phân tích dữ liệu hiệu quả ở mọi giai đoạn trong quy trình phát triển sản phẩm. Nền tảng này kết hợp phần mềm thiết kế, phần mềm điều khiển thiết bị và phần mềm đo kiểm đặc thù ứng dụng để các kỹ sư có thể xử lý các vấn đề liên quan đến độ phức tạp ngày càng tăng của việc thiết kế, kiểm tra và đo lường, cũng như phát triển các sản phẩm điện tử tối ưu.

Jay Alexander, giám đốc công nghệ (CTO) của Keysight Technologies, cho biết: "Keysight tiếp tục đầu tư vào các giải pháp phần mềm với các tính năng mới trong nền tảng PathWave. Chúng tôi tin rằng những tính năng mới này sẽ giúp khách hàng của Keysight đưa sức mạnh tính toán vào các luồng quy trình thiết kế và đo kiểm riêng, rút ngắn thời cần thiết để tạo ra kết quả, thời gian phân tích thông tin chi tiết và mục tiêu cuối cùng là rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường."

Để tăng cường hơn nữa khả năng của PathWave, Keysight đưa ra thị trường 5 giải pháp phần mềm nâng cao mới, nhằm tận dụng năng lực xử lý của điện toán đám mây để xóa bỏ các giới hạn về tính toán trong suốt quá trình thiết kế, bao gồm:

Phần mềm PathWave Advanced Design System (ADS) 2021 giúp rút ngắn thời gian mô phỏng, tăng phạm vi kiểm tra mô phỏng và cung cấp quyền truy cập vào các tài nguyên phần cứng có thể mở rộng trên đám mây. Giải pháp phần mềm mới này giúp gỡ bỏ các rào cản trong quá trình phát triển các sản phẩm phần cứng hiệu năng cao bằng cách tạo điều kiện cho các kỹ sư thiết kế chipset dành cho thiết bị di động và máy tính.

Phần mềm kiểm tra tuân thủ PathWave Compliance cung cấp khả năng phân tách đo lường và tích hợp liền mạch cùng với phần mềm tự động hóa đo kiểm và phân tích dữ liệu vào quy trình tự động hóa đo kiểm, cho phép các kỹ sư kiểm tra hệ thống kiểm tra tính tuân thủ của máy phát bằng cách tách phép đo vật lý ra khỏi quá trình xử lý dữ liệu trên đám mây điện toán.

Phần mềm tự động hóa đo kiểm PathWave Test Automation tạo điều kiện cho các kỹ sư làm việc trên quy mô lớn nhờ phần mềm mở dạng mô-đun. Tuy nhiên, do các kỹ sư đo kiểm phải sử dụng nhiều loại thiết bị khác nhau, việc sử dụng trở nên khó khăn hơn vì phải xây dựng các chương trình phức tạp để kết nối các thiết bị này. Phiên bản nâng cao mới của phần mềm này giúp các kỹ sư đo kiểm có thể dễ dàng tối ưu hóa nhiều thiết lập tham số của thiết bị với các công cụ phân bổ tài nguyên và phân tích thời gian; tích hợp liền mạch với luồng quy trình công việc của hệ thống kiểm tra tự động hiện có để giảm thiểu thời gian thiết lập và cho phép mở rộng hệ thống.

Phần mềm phân tích đo lường PathWave Measurement Analytic cung cấp giao diện người dùng để hiển thị và phân tích dữ liệu. Phần mềm này thu thập và lưu trữ dữ liệu đo kiểm với quyền truy cập theo thời gian thực, có thể nhập dữ liệu thuộc nhiều định dạng từ nhiều nguồn khác nhau và tích hợp phân tích dữ liệu vào các quy trình đo kiểm bằng giao diện lập trình ứng dụng (API) mở.

Các tính năng bổ sung hiện nay của phần mềm PathWave Test and Measurement Analytics cho phép thực hiện đo kiểm xác nhận thiết kế, giúp các kỹ sư sản xuất hiển thị và phân tích dữ liệu đo lường trên đám mây điện toán mà không cần tạo bảng tính.

Phần mềm phân tích sản xuất PathWave Manufacturing Analytics là nền tảng phân tích dữ liệu giúp khách hàng nâng cao chất lượng sản phẩm và cải thiện vận hành sản xuất. Keysight đã hợp tác với Kx để ra mắt phiên bản Workcell mới cho các nhà máy thông minh. Được xây dựng trên cơ sở dữ liệu kdb +, nền tảng Kx Streaming Analytics cho phép khách hàng đẩy nhanh tiến trình phân tích khối lượng dữ liệu đo kiểm khổng lồ từ các hệ thống sản xuất theo thời gian thực, cung cấp khả năng tự động hóa và phân tích để có được thông tin chi tiết hữu ích trong vòng vài micro giây, đồng thời giảm chi phí phần cứng.

TH

Chủ đề khác