VnReview
Hà Nội

Logitech trình làng chuột công thái học có bi lăn mới, hỗ trợ Bluetooth, giá 50 USD

Logitech vừa trình làng một con chuột mới có tên là Ergo M575. Con chuột không dây này có thiết kế bi lăn tương tự mẫu M570 biểu tượng, nhưng được cải tiến về mức độ công thái học cũng như bổ sung thêm một số tính năng mượn từ MX Ergo cao cấp hơn.

Logitech trình làng chuột công thái học có bi lăn mới, hỗ trợ Bluetooth, giá 50 USD

Một bổ sung quan trọng đối với mẫu chuột mới này đó chính là hỗ trợ Bluetooth LE, cho phép bạn sử dụng M575 với những thiết bị thiếu cổng USB Type A, chẳng hạn như iPad, MacBook hoặc PC đời mới. Tuy nhiên, nếu không thích, bạn cũng có thể sử dụng với dongle không dây 2,4GHz đi kèm bên trong.

Về mặt vật lý, M575 khá giống với M570, bao gồm hình dạng cong công thái học, bi lăn nằm ở vị trí ngón tay khác, các nút bấm trái, phải, một bánh lăn ở giữa cùng 2 nút có thể lập trình. Tuy nhiên, mẫu chuột mới này có những phần chóp tinh tế hơn nằm tại khoảng nghỉ tay, mang lại cho bạn cảm giác cầm nắm tốt hơn. Logitech tuyên bố, mẫu chuột mới này sẽ mang đến cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài, giảm đi tình trạng chuột rút tay có thể xảy ra khi lăn bi.

Logitech trình làng chuột công thái học có bi lăn mới, hỗ trợ Bluetooth, giá 50 USD

Bản thân quả bi lăn này cũng được đánh bóng lấp lánh hơn. Điều đó cho phép máy dò laser thu nhận nhiều chi tiết hơn, tăng độ chính xác lên đến 2.000 DPI. Bạn cũng có thể thiết lập lại bên trong phần mềm Logitech Options. Phần mềm này cũng cho phép bạn điều chỉnh cử chỉ, tùy chỉnh các nút và chỉ định hành động.

Logitech hứa hẹn, M575 sẽ đạt thời lượng lên đến 24 tháng giữa mỗi lần sạc đối với dongle hoặc 20 tháng khi sử dụng với Bluetooth LE. Họ cũng lưu ý, những bộ phận nhựa của con chuột này đều được làm từ nhựa tái chế. Logitech Ergo M575 Wireless Trackball Mouse đã được bán ra trên trang web của Logitech với giá 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

Minh Hùng theo Engadget

Chủ đề khác