VnReview
Hà Nội

NVIDIA đẩy mạnh nguồn cung cho dòng RTX 3000 mới trong quý 4 năm nay

Theo một thông tin từ Bobantang,;NVIDIA đang chuẩn bị đẩy mạnh nguồn cung cho dòng RTX 3000 mới của mình trong Quý 4/2020. Hiện tại, số lượng cụ thể được phân bổ cho mỗi nhà sản xuất AIC vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, chúng ta chắc chắn sẽ thấy một sự gia tăng đáng kể so với thời điểm hiện tại.

NVIDIA đẩy mạnh nguồn cung cho dòng RTX 3000 mới trong quý 4 năm nay

Theo thông tin, dự kiến, từ tháng 11 trở đi, nguồn cung cho nhiều thương hiệu sẽ tăng mạnh. Tuy nhiên, mức tăng thực tế sẽ phụ thuộc chủ yếu vào các kênh và nhu cầu đào coin. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên, người dùng đang rất chật vật để có thể mua được những chiếc card đồ họa RTX 3080 và RTX 3090. Và khi RTX 3070 vừa mới chính thức lên kệ gần đây, tất cả những chiếc card đồ họa trong dòng sản phẩm mới này đều ở trạng thái rất hạn chế.

Đầu tháng 10, Jensen Huang, CEO của NVIDIA, cho biết tình trạng thiếu hụt đối với những chiếc card đồ họa này vẫn sẽ còn tiếp diễn trong phần còn lại của năm nay. "Tôi tin nhu cầu sẽ vượt quá tất cả các nhà cung cấp của chúng tôi trong năm nay", Huang cho hay. Hi vọng, sự gia tăng nguồn cung mới cho dòng RTX 3000 sẽ giúp khách hàng dễ tiếp cận với những chiếc card đồ họa này hơn trước khi kết thúc năm.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác