VnReview
Hà Nội

Tesla mở bán rượu Tequila “chính hãng”, hết sạch hàng trong tích tắc

Nhà sản xuất xe hơi điện Tesla khiến không ít người bất ngờ khi tung ra sản phẩm rượu "Tesla Tequila" của chính mình, và chai rượu độc lạ này đã nhanh chóng rơi vào trạng thái hết hàng!

Rượu của Tesla sẽ được chứa trong một cái chai với vẻ ngoài khá lạ nhưng thể hiện được sự cao cấp không bàn cãi. Dù nhiều người trầm trồ trước thiết kế này, các fan của DC có lẽ sẽ nhanh chóng nhận ra nó chẳng khác gì logo của siêu anh hùng chạy nhanh như chớp mang tên Flash.

Mức giá mà Tesla đưa ra cho chai rượu của họ là 250 USD. Các khách hàng có thể đặt mua Tesla Tequila thông qua website của công ty; tuy nhiên, hiện sản phẩm này đã...hết hàng. Và chẳng ai biết khi nào, hoặc liệu nó có xuất hiện trở lại để những người chưa may mắn có thể đặt hàng sau hay không.

Tesla Tequila là một trong khá nhiều thử nghiệm của Elon Musk được biến thành hiện thực. Việc chai rượu giá 250 USD này nhanh chóng hết hàng cũng không đáng ngạc nhiên, bởi đây không phải là lần đầu tiên điều này diễn ra với Tesla. Hồi đầu năm nay, Tesla từng tung ra một cặp quần đùi giá chát nhưng cũng bán hết chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.

Tesla miêu tả trên website của mình rằng Tesla Tequila (gọi ngắn gọn: Teslaquila) là một sản phẩm cao cấp, 100% rượu de agave tequila anejo ủ trong các thùng gỗ sồi của Pháp. Nó có mùi trái cây khô và vanilla nhẹ khi đưa lên mũi, và khi hớp một ngụm vào họng sẽ có mùi hồ tiêu kết hợp với quế.

Chai đựng rượu có dung tích 750ml, nồng độ cồn là 40%. Tesla cho biết đây là sản phẩm hợp tác giữa họ và Nostros Tequila, một nhãn hiệu rượu nổi tiếng tại Mỹ. Khách hàng sẽ phải từ 21 tuổi trở lên mới được mua Teslaquila, và họ cũng chỉ được mua tối đa mỗi người 2 chai mà thôi. Dự kiến sản phẩm sẽ được chuyển đến tay người mua vào cuối năm 2020.

Teslaquila đã hết hàng trên website của hãng

Trò đùa Cá tháng tư thành hiện thực

Vào năm 2018, Elon Musk từng đăng tải một tweet trêu đùa các anti-fan của Tesla. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên thú vị khi những phản ứng sau đoạn tweet này đã dẫn đến việc Tesla nộp đơn đăng ký thương hiệu cho cái tên Teslaquila. Nay, gần 2 năm sự vụ việc, nhà sản xuất xe hơi Mỹ cuối cùng đã biến trò đùa thành hiện thực.

Và một điều không thể bàn cãi là Tesla quả thực rất biết cách biến những thử nghiệm thú vị của họ thành những chiến dịch marketing thành công!

Minh.T.T;(Tham khảo Fossbytes)

Chủ đề khác