VnReview
Hà Nội

Sạc MagSafe Duo có giá 129 USD, đắt gấp 3 lần bộ sạc MagSafe và vẫn chưa rõ ngày bán ra

Bộ sạc không dây MagSafe Duo hỗ trợ sạc hai thiết bị cùng lúc Apple đã có giá bán chính thức nhưng đáng tiếc chưa rõ thời điểm bán ra của phụ kiện này.

Apple đã cho đặt hàng trước iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max. Bên cạnh đó, Apple cũng cung cấp thêm thông tin về giá bán và thời điểm phát hành của một số phụ kiện cho iPhone 12, bao gồm bộ sạc MagSafe Duo và bao da.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt iPhone mới, MagSafe Duo là một phụ kiện sạc không dây cho phép bạn có thể sạc hai thiết bị cùng lúc, ví dụ như Apple Watch và iPhone 12.

Mặc dù vậy sản phẩm này chưa chính thức ra mắt thị trường. Nhưng Apple mới đây đã công bố về giá của sản phẩm. Theo đó MagSafe Duo sẽ có giá 129 USD (2,9 triệu đồng), bao gồm bộ sạc và cáp USB-C to Lightning dài 1 mét. Tất nhiên là không bao gồm cục sạc nối với dây cáp.

Do đó Apple khuyến nghị người dùng nên mua thêm cục sạc 20W USB-C với giá 19 USD (440 ngàn đồng) để có được một bộ sạc không dây tốt nhất.

Hiện Apple đã cập nhật trang sản phẩm nhưng chưa có ngày phát hành hoặc tùy chọn đặt hàng trước cho MagSafe Duo và chỉ đặt một dòng "coming soon", tức "sắp ra mắt".

Bộ sạc MagSafe bản đơn của Apple hiện chỉ có giá 39 USD (900 ngàn đồng) và cộng thêm cục sạc 20W của Apple là 58 USD (1,3 triệu đồng) cho một bộ sạc. Trong khi đó bộ sạc USB-C cho Apple Watch có giá 29 USD (672 ngàn đồng), cộng thêm 19 USD cho cục sạc 20W.

Tương tự, sản phẩm bao da mới của iPhone 12 có giá 129 USD (2,9 triệu đồng), áp dụng cho tất cả các model iPhone 12 mới. Nó sẽ có 4 ;màu gồm xanh lam, hồng, nâu và đỏ. Nó có cả túi bên trong để lưu trữ thẻ tín dụng và dây đeo cổ tay tiện lợi. Bao da mới cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây MagSafe, nhờ đó bạn vẫn có thể sạc được iPhone ngay cả khi nó đang được đựng trong bao da. Giống như MagSafe Duo, sản phẩm này cũng được liệt kê là "sắp ra mắt" và chưa có ngày phát hành chính thức.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện iPhone mà bạn có thể mua ngay lúc này, Apple đã bán ra các tùy chọn bao da cho iPhone 12 mini, iPhone 12/12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Đáng chú ý là bao da này cũng hỗ trợ sạc MagSafe mới của Apple. Bao da này có giá 59 USD (1,3 triệu đồng) và có các tùy chọn màu xanh lam, vàng, nâu, đen và đỏ.

Một số hình ảnh về MagSafe Duo:

 

Tiến Thanh (Theo The Verge)

Chủ đề khác