VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt tai nghe custom hợp tác với ca sĩ Luna Haruna, 56 triệu đồng

Dòng tai nghe custom của Sony vừa bổ sung thêm một phiên bản giới hạn nữa.

Tai nghe custom được coi là lựa chọn cuối cùng nếu bạn muốn có một tai nghe thiết kế vừa khít khuôn tai mình, cũng như chất âm được cá nhân hóa theo gout thưởng thức. Có nhiều hãng làm tai custom theo yêu cầu, ví dụ Noble, JH Audio, Ultimate Ears, Custom Art,...

Nhận thấy nhu cầu này, Sony đã giới thiệu từ năm 2015 dòng tai nghe custom Just Ear của riêng hãng, phục vụ nhóm đối tượng nghệ sĩ, ca sĩ hay các audiophile muốn có một sản phẩm mang đậm màu sắc cá nhân nhất.

Tai nghe custom Just Ear chuyên phục vụ các ca sĩ, nghệ sĩ, nhạc công, audiophile,... có yêu cầu khắt khe về âm thanh (ảnh: Sony)

Sau hai phiên bản hợp tác với ca sĩ LiSA và nhà soạn nhạc Hiroyuki Sawano, công ty tiếp tục cộng tác với ca sĩ Luna Haruna để mang đến một phiên bản giới hạn theo đúng yêu cầu thưởng thức của cô. Theo ca sĩ, tai nghe phải "dễ dàng bộc lộ chính xác đến từng nhịp thở". Bởi các ca sĩ khi thu âm sẽ hát bằng cả tâm hồn và trái tim họ, nên cần làm sao để khán giả không bỏ sót đến từng chi tiết là quan trọng nhất.

Bên cạnh chất âm đã được tinh chỉnh cùng với Luna Haruna, tai nghe sẽ khắc lên faceplate dòng chữ "Listening to music under the same LUNA light." và tên mô hình sản phẩm là "XJE-MH/LUNA", nhằm thể hiện giá trị của phiên bản giới hạn. Hộp được đóng gói theo kiểu đặc biệt, bên trong kèm một bưu thiếp do Luna tận tay viết kèm theo chữ ký cá nhân, thông điệp gửi tới người hâm mộ đã ủng hộ.

Phiên bản giới hạn sẽ khắc các dòng chữ riêng để tăng giá trị (ảnh: Sony)

Sony cho biết tai nghe này tập trung nhiều nhất vào âm trung, nhằm thể hiện chính xác vocal của nghệ sĩ đang biểu diễn. Tạo nên một kết cấu trung thực đến từng tiếng thở hay lấy hơi. Vì là sản phẩm cộng tác với Luna, tai nghe đã được tối ưu dựa trên chính các bài hát do cô thể hiện trước đây. Phiên bản đặc biệt có giá khoảng 56 triệu đồng (chưa bao gồm thuế), chi phí lấy khuôn tai khoảng 2 triệu đồng sẽ tính riêng. Số lượng mô hình hạn chế và nhận đặt trước từ ngày 29/11/2020 đến 31/3/2021.

Về ca sĩ Luna Haruna mà Sony cộng tác, cô là nghệ sĩ có hợp đồng thu âm với Sony Music Nhật Bản tương tự LiSA (cũng đã có một phiên bản Just Ear tùy chỉnh riêng). Sự nghiệp của cô bắt đầu từ năm 2011 với single đầu tay. Sau này, cô thường xuyên góp giọng trong các dự án anime của Aniplex (công ty con thuộc Sony), thể hiện các ca khúc chủ đề trong phim.

Ambitious Man

Chủ đề khác