VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen?

Rò rỉ mới nhất cho thấy Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S Pen.

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen?

Theo GSMArena, "chuyên gia tin đồn" Ice Universe – người thường có những dự đoán chính xác liên quan đến các thiết bị của Samsung – vừa xác nhận rằng Galaxy S21 Ultra sắp tới sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen.

Trước đó, giới truyền thông cũng không ít lần nhận định Galaxy S21 Series sẽ có bút S Pen và dòng Galaxy Note "huyền thoại" sẽ được thay thế bằng Galaxy Fold (khi màn hình cảm ứng thế hệ tiếp theo đủ độ bền để hoạt động với bút S Pen).

Galaxy S21 series dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 1. Nếu điều này trở thành sự thật, Galaxy S21 sẽ trở thành sản phẩm ra mắt sớm nhất của dòng Galaxy S từ trước đến nay.

Rò rỉ gần đây nhất về S21 Ultra cho thấy nó sẽ sử dụng màn hình LTPO AMOLED với độ phân giải 1440p và tốc độ quét 120Hz. S21 Ultra dự kiến sẽ sử dụng cảm biến HM3 108MP mới của Samsung, cảm biến này sẽ nhạy sáng hơn 12% so với thế hệ trước.

Một số suy đoán cho rằng Galaxy S21 mới có thể lên kệ mà không có bộ sạc như dòng iPhone 12. Một số tin đồn khác thì khẳng định sản phẩm sẽ được bán tặng kèm tai nghe TWS có tên là Galaxy Buds Beyond.

Bạch Đằng

Chủ đề khác