VnReview
Hà Nội

Bộ sạc MagSafe Duo hoạt động kém hiệu quả hơn MagSafe thông thường

Apple đã cập nhật bộ sạc MagSafe Duo lên cửa hàng của mình với một số thông tin cho biết phụ kiện này sẽ hoạt động như thế nào với các cục cấp nguồn khác nhau.

Bộ sạc MagSafe Duo hoạt động kém hiệu quả hơn MagSafe thông thường

Theo đó, MagSafe Duo sẽ chỉ đạt mức công suất 11W khi sử dụng với cục sạc USB-C 20W, và tối đa 14W khi sử dụng với các cục sạc 27W trở lên. Điều đó đồng nghĩa rằng, khi kết hợp với bộ sạc 20W của Apple – tùy chọn sạc USB-C rẻ nhất từ công ty, MagSafe Duo không thể sạc iPhone 12 ở mức công suất 15W như bộ sạc MagSafe đơn. Hơn nữa, với mức công suất 14W nhanh nhất có thể, MagSafe Duo vẫn thua kém bộ sạc MagSafe thông thường có giá rẻ hơn. Và để đạt mức công suất tối đa đó, bạn phải chi 49 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) để mua cục sạc 30W của Apple, vốn đi kèm với MacBook Air.

Với mức giá 129 USD (tương đương 3 triệu đồng), MagSafe Duo là một trong những phụ kiện đắt tiền mà nhiều người không nên mua. Và với thông tin mới này, bạn sẽ phải tốn gần 180 USD để mở khóa tốc độ tối đa không quá nhanh của nó. Tất nhiên, MagSafe Duo vẫn là một lựa chọn tiện lợi và nhỏ gọn đối với những người dùng Apple Watch không muốn mang theo 2 bộ sạc riêng biệt, nhưng lại không hề đáng với tổng số tiền mà bạn bỏ ra.

Hiện vẫn chưa rõ ngày "lên kệ" chính thức của MagSafe Duo.

Minh Hùng theo The Verge

Chủ đề khác