VnReview
Hà Nội

Samsung có thể đang phát triển phiên bản Galaxy Z Flip Lite với giá rẻ hơn

Những chiếc smartphone gập có thể là tương lai, nhưng có một điều không thể chối cãi, đó là chúng rất đắt đỏ ở hiện tại. Trong quá khứ, nhiều thông tin cho rằng Samsung đang phát triển một phiên bản Galaxy Z Fold Lite có giá rẻ hơn Z Fold 2, thế nhưng, có vẻ như, dự án này đã tạm bị gác lại.

Samsung có thể đang phát triển một phiên bản Lite của Galaxy Z Flip với giá rẻ hơn

Thông tin đó đến từ Ross Young, người sáng lập DSCC và thường xuyên cập nhật các tin tức liên quan đến những thiết bị gập. Anh cho biết rằng chưa nghe ngóng được thêm bất kỳ thông tin nào về Z Fold Lite trong một thời gian dài và phỏng đoán nó đã bị "bỏ xó".

Dẫu vậy, điều đó không có nghĩa là sẽ không có thiết bị gập giá rẻ nào, bởi Young tiết lộ rằng đã có được một vài thông tin về một thiết bị có tên là Galaxy Z Flip Lite. Đây chắc chắn là một phiên bản giá rẻ của Z Flip, nhưng thú vị là nó vẫn sẽ sử dụng kính UTG (Ultra Thin Glass) có trên Z Flip.

Điều này trái ngược với những thông tin rò rỉ ban đầu về Z Fold Lite, vốn được đồn đại là sử dụng vật liệu nhựa như Galaxy Fold đầu tiên nhằm tiết kiệm chi phí.

Nếu có giá rẻ hơn so với Z Flip, chắc chắn, Galaxy Z Flip Lite sẽ bán rất chạy ngay khi xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra, bởi chưa có bất kỳ xác thực chắc chắn ở hiện tại.

Minh Hùng theo GSMArena

Chủ đề khác