VnReview
Hà Nội

Keysight Technologies ra mắt máy hiện sóng Infiniium EXR-Series

Keysight Technologies vừa công bố chính thức bán máy hiện sóng 8 kênh Infiniium ra thị trường toàn cầu thông qua các kênh phân phối và kênh trực tiếp của hãng.

Dòng máy Infiniium EXR-Series có thiết kế trực quan, dễ quản lý và có đầy đủ sức mạnh của dòng máy hiện sóng Infiniium MXR. Các dòng máy Infiniium MXR-Series và EXR-Series gồm công cụ được tích hợp trong một nền tảng duy nhất, nâng cao hiệu năng thiết kế và dễ sử dụng hơn. Cả hai nền tảng đều cung cấp các ứng dụng phần mềm cùng các tính năng tiên tiến giúp đơn giản hóa việc gỡ lỗi, đo công suất và cộng tác từ xa.

Các thiết kế điện tử ngày càng trở nên phức tạp hơn, chuẩn so sánh trong các tác vụ gỡ lỗi và phân tích chuyên nghiệp trên bàn đo kiểm chuyên nghiệp cũng tiếp tục được nâng cao. Máy hiện sóng tín hiệu hỗn hợp Infiniium EXR-Series mới (EXR-Series) là công cụ hiệu quả dành cho các kỹ sư chuyên nghiệp trong việc gỡ lỗi phổ thông. Dòng máy Infiniium-EXR và -MXR có sử dụng các ASIC hiện đại để vận hành 7 ứng dụng tích hợp bao gồm máy hiện sóng, vôn kế kỹ thuật số (DVM), bộ tạo dạng sóng, máy vẽ Bode, bộ đếm, bộ phân tích giao thức và bộ phân tích logic. Dòng EXR-Series cung cấp tối đa 8 kênh analog hoạt động đồng thời ở tốc độ 2,5 GHz với 16 kênh kỹ thuật số độc lập.

Dòng Infiniium EXR và MXR cung cấp các ứng dụng và tính năng tiên tiến trên một màn hình cảm ứng độ nét cao 15.6 inch, cho phép người dùng truy cập cả các ứng dụng cài sẵn và ứng dụng nâng cao mạnh mẽ. Các ứng dụng của Infiniium tự động hóa các tác vụ phức tạp như đo lường và đặc tả nguồn điện, bao gồm các phép đo cơ bản, phép đo nâng cao và phân tích suy hao chuyển mạch, RDS (ON), đáp tuyến vòng lặp điều khiển, hiệu suất, đáp tuyến chuyển tiếp, dòng khởi động, sóng hài dòng điện và tổn thất bóng bán dẫn công suất trong một chu kỳ.

Màn hình cảm ứng 15.6 inch của EXR-Series được bổ sung khả năng sao chép hoặc mở rộng màn hình máy hiện sóng sang màn hình khác. Tính năng Fault Hunter (săn lỗi) tự động đã được tích hợp sẵn phân tích tín hiệu bình thường trong 30 giây và khởi động các trình kích hoạt nâng cao để phát hiện các lỗi tín hiệu hiếm gặp hoặc ngẫu nhiên. Tính năng khởi động tự động bằng một nút bấm của EXR-Series để tìm các điểm bất thường của tín hiệu lớp vật lý, giúp đẩy nhanh hoạt động thiết kế và khắc phục sự cố, nâng cao hiệu quả và năng lực chuyên môn. Người dùng Infiniium có thể phân tích dữ liệu từ bất cứ đâu bằng phần mềm Infinium Offline tiên tiến.

Tính năng Fault Hunter (săn lỗi), chỉ có trong Infiniium EXR và MXR, tự động phát hiện các lỗi tín hiệu ngẫu nhiên hoặc hiếm gặp. Chỉ cần nhấn một nút, máy hiện sóng sẽ tự động phân tích tín hiệu bình thường và khởi động các trình kích hoạt nâng cao để tìm ra các lỗi tín hiệu hiếm gặp hoặc ngẫu nhiên. Tính năng Fault Hunter tìm ra sự bất thường của tín hiệu lớp vật lý, đẩy nhanh quá trình thiết kế và các nỗ lực khắc phục sự cố.

Hỗ trợ chuyên môn Infiniium EXR-Series được bảo hành 3 năm và đã bao gồm dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật KeysightCare. Chủ sở hữu thiết bị EXR có thể truy cập vào cơ sở kiến thức rộng lớn của Keysight và nhóm chuyên gia hỗ trợ để nhanh chóng có được thông tin cần thiết, khi họ muốn làm bất kể điều gì, từ học hỏi một kỹ thuật hay khám phá một phương pháp thăm dò mới.

Máy hiện sóng thời gian thực Keysight Infiniium EXR Series có giá khởi điểm là 18.300 USD và hiện đang được phân phối thông qua mạng lưới phân phối của Keysight.

TK

Chủ đề khác