VnReview
Hà Nội

Surface Pro 8 và Laptop 4 rò rỉ hình ảnh, ra mắt vào tháng 1/2021

Hình ảnh Surface Pro 8 và Laptop 4 vừa bị rò rỉ trực tuyến. 2 thiết bị này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2021.

Surface Pro 8 và Laptop 4 rò rỉ hình ảnh, dự kiến ra mắt vào tháng 1/2021

Theo Neowin, hình ảnh các thiết bị kế nhiệm Microsoft Surface Pro 7 và Laptop 3 đã được phát hiện thông qua một hồ sơ chứng nhận tại Hàn Quốc. Những hình ảnh này được một người dùng Twitter chia sẻ.

Các thiết bị này có thể được đặt tên là Pro 8 và Laptop 4. Chúng được cho là sẽ giữ nguyên thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Dòng tweet cũng gợi ý về khả năng bổ sung phiên bản LTE cho Pro 8.

Surface Pro 8 và Laptop 4 rò rỉ hình ảnh, dự kiến ra mắt vào tháng 1/2021

Zac Bowden của Windows Central cho biết thêm rằng Microsoft đang có kế hoạch phát hành các thiết bị này với những thay đổi nhỏ về thông số kỹ thuật. Cụ thể, các thiết bị mới sẽ sử dụng chip Tiger Lake thế hệ thứ 11 của Intel.

Surface Laptop 4 dự kiến cũng sẽ có các phiên bản chạy chip AMD giống thiết bị tiền nhiệm (chưa rõ công ty sẽ sử dụng loại chip nào). Bowden cũng chứng thực thông tin về phiên bản LTE của Pro 8 và nói thêm rằng sự kiện ra mắt sẽ không quá phô trương do đây chỉ là một bản cập nhật nhỏ của các thiết bị gần đây.

Surface Pro 8 và Laptop 4 rò rỉ hình ảnh, dự kiến ra mắt vào tháng 1/2021

Microsoft cũng dự kiến sẽ tung ra Surface Duo màn hình kép ở nhiều thị trường hơn. Công ty cũng có thể ra mắt phiên bản màu đen của chiếc máy tính bảng Surface Go 2. Công ty dường như không có sự kiện giới thiệu sản phẩm nào lớn trong nửa đầu năm 2021.

Tin tức này có thể khiến nhiều người đang mong đợi thiết kế mới cho dòng Surface Pro cảm thấy thất vọng (Microsoft đã không có bản nâng cấp thiết kế đáng kể nào kể từ Pro 4 vào năm 2015). Thiết kế trên các thiết bị này hiện đã lỗi thời. Vì vậy, nhiều người hi vọng dòng Pro cũng được cập nhật thiết kế theo xu hướng hiện tại.

Bạch Đằng

Chủ đề khác