VnReview
Hà Nội

Tai nghe true wireless tiếp theo của Samsung sẽ được gọi là Galaxy Buds Pro

Samsung đang chuẩn bị ra mắt bộ tai nghe không dây mới tên gọi Galaxy Buds Pro.

Tai nghe TWS tiếp theo của Samsung sẽ được gọi là Galaxy Buds Pro

Theo GSMArena, Samsung đang chuẩn bị ra mắt một cặp tai nghe không dây mới thuộc dòng Galaxy Buds. Nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện cùng Galaxy S21 series vào tháng 1 tới. Như vậy, tiếp theo Galaxy Buds đời đầu, Buds+ và Buds Live, chúng ta lại chuẩn bị có phiên bản Buds Pro của dòng tai nghe này.

Tên gọi này được xác nhận bởi Cơ quan Chứng nhận Viễn thông Indonesia. Sản phẩm có số model SM-R190. Tai nghe nhét tai mới cũng đã được chứng nhận bởi 3C của Trung Quốc với pin 472 mAh.

Những chứng nhận này cho thấy sản phẩm đã sẵn sàng ra mắt. Điều này cũng phù hợp với lịch trình giới thiệu Galaxy S21 trong thời gian tới. Căn cứ vào tên gọi, sẽ không ngạc nhiên nếu Galaxy Buds Pro được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Trước đó cũng xuất hiện một số tin đồn cho rằng Galaxy S21 series sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Buds Beyond. Có thể "Beyond" chỉ là tên mã hoặc đến phút cuối Samsung đã quyết định đổi tên tiếp thị của sản phẩm thành Galaxy Buds Pro. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng sẽ có thêm cả phiên bản Galaxy Buds Beyond bên cạnh Buds Pro.

Bạch Đằng

Chủ đề khác