VnReview
Hà Nội

Galaxy Z Fold 3 sẽ có giá tương tự Z Fold 2

Galaxy Z Fold 3 được dự đoán sẽ có giá tương đương với thế hệ tiền nhiệm Galaxy Z Fold 2.

Galaxy Z Fold 3 sẽ có giá tương tự Z Fold 2

Theo Sammobile, còn khoảng 1 năm nữa Galaxy Z Fold 3 mới chính thức ra mắt. Tuy nhiên, hiện đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung. Theo rò rỉ mới nhất, các thông số kỹ thuật phần cứng của thiết bị sẽ được thay đổi và cải tiến nhưng giá bán sẽ không thay đổi.

Galaxy Z Fold 3 sẽ có giá tương đương với Galaxy Z Fold 2, ít nhất là theo nội dung 1 đoạn tweet gần đây của @MauriQHD. Còn nhớ, Galaxy Z Fold 2 đã được phát hành ở hầu hết thị trường với giá khoảng 2000 USD.

Việc dòng flagship Galaxy Z Fold vẫn chưa thể có giá rẻ hơn không khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong lịch sử của Samsung, những chiếc flagship thường có xu hướng đắt hơn theo thời gian và họ ít khi làm điều ngược lại. Ngoài ra, Samsung vẫn là nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới nên càng không có lí do gì khiến họ phải giảm giá điện thoại.

Tin tốt lành cho người dùng là Galaxy Z Fold 3 có thể không đắt hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Samsung có thể giữ nguyên mức giá 2000 USD. Họ sẽ cố gắng đưa công nghệ màn hình gập đến với nhiều khách hàng thông qua các mẫu smartphone giá hợp lý hơn như Galaxy Z Flip và có thể là cả Galaxy Z Flip Lite.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa đưa ra bình luận gì đối với các tin đồn liên quan đến giá bán của Galaxy Z Fold 3.

Bạch Đằng

Chủ đề khác