VnReview
Hà Nội

Amazfit ra mắt Pop Pro và GTS 2 mini: smartwatch giá rẻ, pin chục ngày

Amazfit vừa chính thức giới thiệu 2 chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của mình là chiếc Pop Pro và GTS 2 mini.

Amazfit ra mắt hai đồng hồ thông minh mới - Pop Pro và GTS 2 mini

Theo GSMArena, tại một sự kiện vừa diễn ra ở Trung Quốc, Amazfit đã giới thiệu 2 thiết bị đeo mới nhất của mình là Amazfit Pop Pro và Amazfit GTS 2 mini. Các thiết bị này là một biến thể của Amazfit Pop và Amazfit GTS 2 đã ra mắt trước đó.

Amazfit ra mắt hai đồng hồ thông minh mới - Pop Pro và GTS 2 mini

Amazfit Pop Pro giống hệt với Amazfit Bip U được bán ra ở Ấn Độ gần đây. Máy có màn hình vuông 1.43 inch, hỗ trợ Bluetooth 5, 5ATM, 60 chế độ thể thao, v.v. Pin của thiết bị có dung lượng 225 mAh và công ty hứa hẹn thời gian sử dụng khoảng 9 ngày sau một lần sạc.

Điều làm cho chiếc đồng hồ này nổi bật là hỗ trợ GPS độc lập. Nghĩa là tính năng này có thể hoạt động mà không cần ghép nối với điện thoại như bản gốc Amazfit Pop.

Chính việc trang bị GPS khiến giá bán của thiết bị được đẩy lên khoảng 1,4 triệu đồng (bản gốc giá 1,2 triệu đồng). Amazfit Pop Pro sẽ được bán ra đầu tiên ở Trung Quốc vào ngày 10/12. Thiết bị có các tùy chọn màu bao gồm đen, xanh lục và hồng.

Amazfit ra mắt hai đồng hồ thông minh mới - Pop Pro và GTS 2 mini

Amazfit GTS 2 mini không mang lại các tính năng mới mà hoàn toàn giống với Amazfit GTS 2. Sự khác biệt nằm ở kích thước và dung lượng pin. Thay vì màn hình AMOLED 1.65 inch như trên bản gốc thì bản mini có màn hình 1.55 inch.

Thiết bị sở hữu thỏi pin có dung lượng 220 mAh có khả năng sử dụng liên tục trong 7 ngày (với mức xài ở cường độ cao), 14 ngày nếu sử dụng thường xuyên và 21 ngày nếu bạn chỉ có các nhu cầu cơ bản.

Amazfit ra mắt hai đồng hồ thông minh mới - Pop Pro và GTS 2 mini

Việc giảm kích thước màn hình 0,1 inch cho phép Amazfit bán thiết bị rẻ hơn khoảng 1 triệu so với bản gốc. Giá bán chính thức của nó là 2,5 triệu đồng trên website của hãng với các tùy chọn màu hồng, xanh lục hoặc đen.

Bạch Đằng

Chủ đề khác