VnReview
Hà Nội

Realme ra mắt điện thoại C17 màn hình 90Hz giá 5,3 triệu và đồng hồ Realme Watch S mặt tròn, đo được SpO2, giá 3 triệu đồng tại Việt Nam

Chưa đầy 1 tháng sau khi ra mắt chiếc Realme C15, Realme tiếp tục cho thấy sự "mắn đẻ" của mình bằng chiếc Realme C17. Bên cạnh đó, hãng cũng trình làng mẫu smartwatch mặt tròn Realme Watch S.

Realme C17

Realme C17 có sự thay đổi về lớn về thiết kế so với loạt Realme C11, C12 và C15 trước đó. Cụ thể, mặt lưng dạng vân sần đã chuyển sang lưng dạng nhám mờ trên bản màu xanh lá cây, và lưng bóng trên bản xanh nước biển. Cụm camera cũng xếp thành dạng bếp từ chữ nhật, thay thế bếp từ vuông của các đàn anh.

Realme ra mắt điện thoại C17 màn hình 90Hz giá 5,3 triệu và đồng hồ Realme Watch S mặt tròn, đo được SpO2, giá 3 triệu đồng tại Việt Nam

Ở mặt trước, máy được trang bị màn hình đục lỗ thay cho màn hình giọt nước. Kích thước màn hình vẫn là 6,5 inches, tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+ nhưng tần số quét nâng lên mức 90Hz cho tốc độ phản hồi và thao tác cuộn trang mượt mà hơn. Viên pin của C17 lại quay trở về mức 5.000mAh giống C11 thay vì 6.000 mAh như C15 hay C17 nhưng may mắn là vẫn có sạc nhanh 18W (9V - 2A).

Về camera, Realme C17 trang bị bộ 4 camera gồm: camera chính 8MP, camera góc siêu rộng 13MP, camera macro 2MP và camera mono 2MP (hỗ trợ chụp chân dung xóa phông). Như vậy, về cơ bản bộ camera của C17 tương tự như C15 nhưng đổi từ camera xóa phông 2MP sang camera 2MP macro. Camera selfie vẫn tương tự C15 với độ phân giải 8MP, khẩu đô f/2.0, có hỗ trợ chế độ làm đẹp, xóa phông, bộ lọc màu, HDR...

Giống C15, Realme C17 tiếp tục sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 460, tiến trình 11nm, đạt mức xung nhịp 1.8GHz, đi kèm lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong128GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 256GB.

Realme C17 có giá bán 5,29 triệu đồng, lên kệ trên tất cả các hệ thống từ ngày 05/12. Trong hai ngày "flash sale" (12-13/12), khách hàng mua Realme C17 sẽ được giảm ngay 300 nghìn đồng và tùy chọn trả góp 0% lãi suất.

Realme Watch S

Sau mẫu Realme Watch mặt vuông ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 7 năm nay, Realme tiếp tục lấn sân sang mảng smartwatch bằng chiếc Realme Watch S. Sản phẩm chuyển sang kiểu dáng mặt tròn, với 2 núm xoay ở cạnh hao hao những chiếc Huawei Watch GT.

Realme tuyên bố thân đồng hồ của Realme Watch S được sản xuất bằng hợp kim nhôm, mặt đồng hồ bảo vệ bởi kính cường lực kính cường lực Corning Gorilla Glass. Phần dây đeo silicon có thể điều chỉnh độ dài từ 164mm đến 208mm. Kích thước của Watch S cũng vừa phải để đeo trên cổ tay với mặt đồng hồ 47mm, trọng lượng 48g.

Màn hình tròn của Realme Watch S có kích thước 1.3 inch, độ phân giải 360 x 360 pixel, đi kèm cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh.

Smartwatch này có viên pin 390mAh và Realme khẳng định có thể cho thời lượng pin lên đến 15 ngày. Sản phẩm sử dụng đế sạc dạng từ tính,.

Nhờ cảm biến nhịp tim ở mặt dưới, Realme Watch S có thể tự động theo dõi nhịp tim của người dùng để họ hiểu rõ hơn về sức khỏe của mình. Ngoài ra, smartwatch mới của Realme còn hỗ trợ người dùng theo dõi nồng độ oxy trong máu SpO2, một chỉ số quan trọng với cơ thể.

Realme Watch S hỗ trợ 16 chế độ tập luyện bao gồm: chạy bộ ngoài trời, đạp xe ngoài trời, đi bộ, VO2 Max, cricket, bóng rổ, bóng đá, elip, đạp xe trong nhà, bóng bàn, xe đạp cố định, yoga, luyện tập sức bền, máy chèo thuyền, chạy trong nhà và cầu lông. Thiết bị sẽ lưu trữ dữ liệu tập luyện của người dùng để bạn có thể xem lại khi cần đối chiếu hiệu suất, kết quả tập luyện. Thiết bị cũng có tính năng theo dõi giấc ngủ, tìm điện thoại, nhắc uống nước hay thiền.

Realme Watch S sẽ kết nối với smartphone thông qua ứng dụng realme Link, được hỗ trợ trên hệ điều hành Android và iOS. Người dùng có thể xem được các thông tin về sức khỏe trên điện thoại của mình. Đồng thời, người đeo thiết bị cũng có thể nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn hay từ các ứng dụng mà không cần chạm tay vào điện thoại, điều khiển dừng hoặc phát nhạc, điều khiển camera của smartphone từ xa bằng Realme Watch S. Tuy nhiên, đồng hồ này không hỗ trợ nghe gọi, và không thể cài thêm các app của bên thứ 3.

Realme ra mắt điện thoại C17 màn hình 90Hz giá 5,3 triệu và đồng hồ Realme Watch S mặt tròn, đo được SpO2, giá 3 triệu đồng tại Việt Nam

Realme Watch S đạt chuẩn kháng nước IP68, có thể kháng nước nhẹ, chống mồ hôi nhưng không dùng được khi đi bơi, đi lặn. Hiện tại, Realme đang cung cấp sẵn 100 giao diện mặt đồng hồ nhiều phong cách cho Watch S để người dùng thay đổi.

Realme Watch S có giá 2,99 triệu đồng, sẽ mở bán trên hai trang thương mại điện tử Tiki và Shopee vào ngày 05/12 tới đây. Trong 3 ngày "flash sale" từ 12-14/12, khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được ưu đãi giảm ngay 600.000 đồng.

Thành Đạt

Chủ đề khác