VnReview
Hà Nội

Logitech ra mắt loạt sản phẩm Lifestyle và Apple Ecosystem tại Việt Nam

Logitech vừa chính thức ra mắt loạt sản phẩm mới thuộc dòng "Lifestyle & Apple Ecosystem" – hệ sản phẩm thiên về phong cách sống và hỗ trợ cho các thiết bị của Apple, bao gồm những thiết bị được thiết kế dành riêng cho người dùng Mac.

So với người dùng hệ điều hành Windows, các tín đồ nhà Apple thường có ít lựa chọn hơn về phụ kiện đi kèm như chuột, bàn phím hay bàn phím kiêm bao da cho máy tính bảng,… Nắm được được nhu cầu đó, Logitech vừa trình làng hàng loạt thiết bị tối ưu cho các sản phẩm của Táo Khuyết.

Chuột MX Master 3 phiên bản cho Mac

Từ những ngày đầu công bố trên thị trường quốc tế, chuột không dây Logitech MX Master 3 đã gây chú ý trong cộng đồng công nghệ nhờ thiết kế hầm hố cùng nhiều tính năng độc đáo.

Tương tự như dòng chuột MX Anywhere 3 của Logitech, mẫu chuột MX Master 3 cũng có 2 phiên bản bao gồm 1 phiên bản dùng cho tất cả các hệ điều hành và 1 phiên bản dành riêng cho máy Mac. Phiên bản dành cho tất cả các hệ điều hành của MX Master 3 vẫn sở hữu những công nghệ như Bluetooth, sạc Type C.

Riêng với phiên bản MX Master 3 for Mac, sản phẩm mang đến trải nghiệm chuyên biệt hơn cho người dùng, được thiết kế dành riêng cho macOS, thân thiện trong môi trường tích hợp hoàn toàn của Apple và sở hữu đầy đủ các đầu sạc đặc trưng của "Táo khuyết" như USB Type C và đi kèm luôn cáp sạc USB C to C.

MX Master 3 cũng sở hữu công nghệ MagSpeed cho phép cuộn nhanh 1.000 dòng trong vòng 1 giây và có thể chuyển đổi nhanh từ chế độ cuộn hàng loạt hay cuộn từng dòng. Nút cuộn được làm từ chất liệu thép không rỉ giúp trải nghiệm cuộn thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc. Các phím chuột của MX Master 3 còn đi kèm khả năng làm việc trong yên lặng, không phát ra tiếng ồn nào, thích hợp cho môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tương thích với nhiều cấu hình phổ biến, MX Master 3 còn được trang bị nhiều tùy chọn được cung cấp qua ứng dụng Logitech Options và chế độ sạc nhanh. Chuột có cảm biến nhanh hơn và chính xác hơn 5 lần so với những dòng chuột Logitech thông thường không có con lăn điện từ. Công nghệ Logitech Darkfield Tracking cho phép điều hướng chuột trên hầu hết mọi bề mặt, ngay cả mặt kính với độ chính xác tối đa 4.000 DPI.

Ngoài tính năng, dòng chuột không dây cao cấp Logitech MX Master 3 còn có thiết kế đặc biệt dạng công thái học với phần đỡ lớn cho ngón tay cái, thân chuột được bo cong mạnh theo lòng bàn tay giúp mang đến sự thoải mái cho những ngày dài làm việc, hỗ trợ lực cho bàn tay và cổ tay. Về kích thước, MX Master 3 sở hữu hình dáng to lớn hơn người anh em MX Anywhere 3, thích hợp cho người dùng có kích cỡ tay trung bình đến lớn.

MX Master 3 for Mac hiện có giá khoảng 2,5 triệu đồng còn phiên bản thông thường có khoảng 2,6 triệu đồng.

MX Anywhere 3 for Mac

Đây là mẫu chuột mới của Logitech, thừa hưởng nhiều tính năng của Master 3 nhưng thiết kế gọn gàng, linh động hơn, nhằm phù hợp cho người sử dụng máy tính xách tay và máy tính bảng, giúp người dùng dễ dàng mang theo để làm việc mọi nơi. MX Anywhere 3 for Mac có kiểu dáng ôm vừa tay, có thể di chuyển trên bất kỳ bề mặt nào và có thể tùy chỉnh, tối ưu hóa mọi hành động cho quy trình công việc cụ thể.

Một số tính năng nổi bật của dòng chuột MX Anywhere 3 phiên bản dành cho Mac có thể kể đến như nút cuộn MagSpeed với khả năng cuộn tối đa 1.000 dòng mỗi giây, cũng như dừng ngay lập tức khi người dùng cần. Để phục vụ cho nhu cầu làm việc đa dạng ở nhiều không gian khác nhau, MX Anywhere 3 được trang bị công nghệ quang học độ chuẩn xác cao đẻ di chuyển trên nhiều bề mặt, kể cả mặt kính.

MX Anywhere 3 for Mac sở hữu thiết kế ôm vừa khít với lòng bàn tay, có vị trí đặt ngón tay cái, mang đến sự thoải mái, hạn chế cảm giác khó chịu và đau ngón tay thường gặp khi sử dụng trong thời gian dài. Mẫu chuột này cung cấp cho người dùng 7 nút bấm thao tác có thể tùy chỉnh nhằm tối ưu hóa hành động cho quy trình công việc.

Với pin sạc và cổng USB-C, người dùng Logitech có thể nạp năng lượng cho chuột bằng dây cáp sạc chung với điện thoại thông minh hoặc Macbook. Chuột còn có chức năng sạc nhanh, có thể dùng ba tiếng chỉ với một phút sạc. Khi sạc đầy, Logitech tuyên bố chuột có thể làm việc liên tục đến 70 ngày.

Cả hai phiên bản MX Anywhere 3 của Logitech (phiên bản thường và phiên bản dành cho máy Mac) đều hỗ trợ máy tính chạy hệ điều hành Windows, macOS, iPadOS, ChromeOS và Linux. Dù vậy, Logitech vẫn lựa chọn cho ra mắt phiên bản MX Anywhere 3 for Mac hướng đến người dùng muốn trang bị bộ sưu tập thiết bị cao cấp tương thích với sản phẩm Apple. MX Anywhere 3 for Mac được thiết kế riêng cho macOS, thân thiện với iPad và tích hợp đầu sạc USB-C và cũng là cổng sạc dành cho Mac.

Logitech MX Anywhere 3 for Mac hiện có giá khoảng 1,8 triệu đồng.

Bàn phím không dây MX Keys

MX Keys có thiết kế thân thiện với người dùng macOS với phím có biểu tượng tương đồng với bàn phím trên máy Macbook. Cụ thể, các phím Control và Alt sẽ có thêm biểu tượng Option ⌥ và Command ⌘. Ngoài ra, MX Keys cũng dễ dàng kết nối với đa dạng hệ điều hành bao gồm Windows, macOS và Linux.

Phím bấm có thiết kế lõm theo cấu tạo đầu ngón tay hỗ trợ thao tác nhập trở nên nhẹ nhàng, chính xác và tự nhiên hơn. Bàn phím được tích hợp tính năng phát sáng, tự động nhận dạng bàn tay người sử dụng và điều chỉnh đèn phù hợp với môi trường xung quanh.

Đây cũng là mẫu bàn phím có thể sạc lại pin qua cáp USB-C. Khi sạc đầy, MX Keys hoạt động liên tục 10 ngày với đèn phát sáng và 5 tháng nếu không sử dụng đèn.

MX Keys sử dụng hệ thống phím bấm yên tĩnh, ít phát ra tiếng ồn, phù hợp làm việc trong đêm hay môi trường văn phòng. Bàn phím này có khả năng kết nối đa thiết bị và chuyển đổi nhanh giữa chúng bằng 1 nút bấm Easy-Switch. Người dùng có thể dùng 1 bàn phím MX Keys cho cả laptop, máy tính để bàn và tablet cùng lúc.

Bàn phím Logitech MX Keys hiện có giá 2,6 triệu đồng.

Combo Touch 2020 dành riêng cho iPad

Logitech Combo Touch 2020 là thiết bị tích hợp bàn phím, chuột cảm ứng (touchpad) và bút cảm ứng dành cho iPad gen 7, iPad Air gen 3 và iPad Pro 10.5 inch. Giao diện bàn phím có đầy đủ các nút shortkeys của macOS để thao tác lệnh khi đánh máy, tăng tốc độ xử lý công việc. Về mặt thiết kế, phụ kiện bàn phím Combo Touch 2020 còn kiêm vai trò là một ốp lưng bảo vệ iPad chống chịu những va quẹt thông thường mà không bị trầy xước hay nứt màn hình.

Combo Touch 2020 có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như dùng để đánh máy, xem phim, đọc sách hay thiết kế. Giá đỡ 45 độ cho phép iPad hoạt động như một chiếc laptop. Sản phẩm cũng có thể dễ dàng tháo rời khi không cần sử dụng bàn phím.

Logitech Combo Touch 2020 hiện có giá khoảng 3,3 triệu đồng.

Thành Đạt

Chủ đề khác