VnReview
Hà Nội

Galaxt S21+, S21 Ultra lần đầu tiên lộ ảnh thực tế

Hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S21+ và S21 Ultra 5G vừa bất ngờ lộ diện trực tuyến.

Galaxt S21+, S21 Ultra lần đầu tiên lộ ảnh thực tế

Theo PhoneArena, hình ảnh thực tế của Galaxy S21 5G series vừa xuất hiện chỉ vài giờ sau khi chúng ta được chiêm ngưỡng ảnh render với độ phân giải cao của dòng sản phẩm này. Những hình ảnh rò rỉ mới nhất đã chứng thực một số tin đồn trước đây về dòng flagship sắp tới của Samsung.

Cụm camera trên Galaxy S21 series là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất

Hình ảnh rò rỉ lần này được chia sẻ bởi YouTuber Sakitech. Nó cho chúng ta thấy cả Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra trông như thế nào trên thực tế. Galaxy S21 bản tiêu chuẩn không có trong hình nhưng nó được cho là có thiết kế tương tự Galaxy S21+ (nhưng nhỏ gọn hơn).

Với những gì đã nhìn thấy, chắc chắn camera là một trong những tính năng quan trọng nhất trên dòng flagship sắp tới của Samsung. Cụ thể, Galaxy S21+ được trang bị hệ thống 3 camera và Galaxy S21 Ultra sở hữu đến 5 camera sau. Bức ảnh không kèm theo thông số kỹ thuật nhưng các rò rỉ gần đây đã nhiều lần đề cập đến vấn đề này.

Galaxt S21+, S21 Ultra lần đầu tiên lộ ảnh thực tế

Hệ thống camera mặt sau Galaxy S21 Ultra sẽ bao gồm cảm biến chính 108 megapixel được nâng cấp và cảm biến góc siêu rộng 12 MP. Kết hợp với chúng là camera tele 3x 10 megapixel và ống kính zoom tiềm vọng 10 MP 10x. Cảm biến thứ năm dự kiến sẽ là hệ thống lấy nét tự động bằng laser thay vì cảm biến 3D Time-of-Flight (ToF).

Với Galaxy S21+, dường như Samsung đã cắt giảm bớt camera so với bản Ultra. Cụ thể, S21+ được cho là sẽ sở hữu cùng hệ thống camera với Galaxy S20 vào đầu năm nay. Tất nhiên, phần mềm camera sẽ được cải thiện.

Cả 2 thiết bị trên đều sở hữu camera selfie dạng đục lỗ ở phía trước. Thông số kỹ thuật của chúng vẫn chưa được xác định rõ vào thời điểm này.

Đây là những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy S21 series. Dòng flagship mới của Samsung được dự đoán sẽ ra mắt sớm vào ngày 14 tháng 1 tới và sẽ chính thức lên kệ từ 29 tháng 1 (thông thường, Galaxy S được Samsung giới thiệu vào tầm tháng 2 hoặc tháng 3).

Samsung đã chọn một lớp hoàn thiện mờ cho biến thể Phantom Black

Samsung đã lên kế hoạch tung ra một loạt tùy chọn màu cho dòng Galaxy S21 sắp tới. Hình ảnh render mới nhất đã giới thiệu màu Phantom Black với 1 lớp hoàn thiện mờ chứ không phải phủ bóng như trên phiên bản Galaxy S20 và Note 20 màu đen.

Galaxt S21+, S21 Ultra lần đầu tiên lộ ảnh thực tế

Việc có sử dụng lớp phủ mờ cho tất cả các phiên bản của Galaxy S21 hay không vẫn còn là bí ẩn. Nếu các tin đồn là chính xác, Galaxy S21 Ultra sẽ có hai màu Phantom Black và Phantom Silver; Galaxy S21+ sẽ có thêm màu Phantom Violet. Galaxy S21 sẽ có các màu Phantom Grey, Phantom White, Phantom Violet và Phantom Pink.

Galaxy S21 Ultra được cho sẽ sử dụng chất liệu kính. Tuy nhiên, phản ứng của người dùng về việc Galaxy Note 20 sử dụng chất liệu nhựa được coi là tích cực hơn Samsung dự đoán. Do đó, không loại trừ chất liệu này cũng nằm trong danh sách xem xét cho dòng flagship mới của Samsung.

Bạch Đằng

Chủ đề khác