VnReview
Hà Nội

Apple ra mắt AirPods Max: Khử ồn chủ động, có chip H1, giá 549 USD

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó,;Apple hôm nay đã chính thức ra mắt chiếc tai nghe over-ear cao cấp được đồn đại từ lâu của hãng, với tên gọi là AirPods Max.

Được biết, chiếc over-ear cao cấp mới của Apple được giới thiệu qua thông cáo báo chí chứ không phải là một sự kiện trực tuyến như các sản phẩm khác. Một số điểm nhấn chính của AirPods Max là tính năng khử tiếng ồn chủ động và hỗ trợ chip H1.

Theo 9to5mac, Apple mô tả tai nghe mới của mình như sau:

"Apple hôm nay đã ra mắt AirPods Max, tai nghe không dây sáng tạo với sự kết hợp giữa AirPods cùng thiết kế over-ear, cùng âm thanh chất lượng cao. AirPods Max kết hợp thiết kế âm thanh tùy chỉnh, chip H1 và phần mềm tiên tiến để cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như với EQ thích ứng, khử tiếng ồn chủ động, chế độ Transparency và spatial audio. AirPods Max có năm màu sắc tuyệt đẹp, bao gồm xám không gian, bạc, xanh da trời, xanh lá cây và hồng. Sản phẩm hiện đã có sẵn để đặt hàng vào ngày hôm nay với giá 549 USD (khoảng 12.7 triệu đồng)".

AirPods Max có dynamic driver 40mm do Apple thiết kế để mang lại âm bass sâu, chắc chắn, mid-range chính xác và phần mở rộng tần số cao để nghe được nhiều chi tiết hơn. Tai nghe này sử dụng chip H1 và yêu cầu iOS 14.3 để hoạt động, cho thấy rằng bản cập nhật này sẽ được cung cấp cho người dùng trong vài ngày tới.

EQ thích ứng cho phép AirPods Max điều chỉnh âm thanh cho vừa vặn và bịt kín đệm tai. Điều này hoạt động bằng cách đo tín hiệu âm thanh được cung cấp cho người dùng và điều chỉnh tần số thấp cũng như trung theo thời gian thực.

Về thời lượng pin, AirPods Max có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 20 giờ với tính năng khử tiếng ồn chủ động và spatial audio. Tai nghe này cũng có tính năng phát hiện đầu giúp nó có thể tạm dừng phát nhạc nếu người dùng tháo nó ra khỏi tai. Đặc biệt, AirPods Max còn đi kèm "hộp đựng thông minh" giúp đặt tai nghe ở trạng thái "nguồn điện cực thấp giúp bảo toàn pin khi không sử dụng."

Như tên gọi, AirPods Max sẽ được Apple định vị vào dòng sản phẩm AirPods, hiện có giá từ 159 USD lên đến 549 USD. Đáng tiếc là tai nghe over-ear mới này không nằm trong bất kỳ chương trình khuyến mãi nào của Apple cho mùa lễ hội 2020 sắp tới.

Các màu có sẵn của AirPods Max

AirPods Max được thiết kế để cạnh tranh với các tai nghe cao cấp khác như Sony WH-1000XM4 và Bose QuietComfort 35 II. Tất nhiên, sự khác biệt là tai nghe over-ear của Apple có những tính năng được tích hợp sâu với phần còn lại của hệ sinh thái Apple, bao gồm hỗ trợ các tính năng như spatial audio, chuyển đổi thiết bị tự động và Hey Siri.

VH

Chủ đề khác