VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S21 sẽ được bán mà không có bộ sạc hoặc tai nghe trong hộp

Hẳn bạn còn nhớ khi Apple loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm, rất nhiều nhà sản xuất điện thoại Android trong đó có Samsung đã chế giễu quyết định này. Câu chuyện lặp lại với quyết định bỏ bộ sạc và tai nghe.

Hiện có tin đồn rằng Samsung đang suy nghĩ về việc xuất xưởng Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra mà không có bộ sạc hoặc tai nghe trong hộp. Mặc dù thông tin này đã được đồn đoán từ hồi tháng 10 và đến giờ vẫn chưa có ai xác nhận, nhưng điều đáng chú ý là bộ ba sản phẩm trên đã được chứng nhận để bán ở Brazil lại có một thông báo rõ ràng nói rằng điện thoại sẽ không được bán trên thị trường với bộ sạc hoặc tai nghe.

Ảnh chụp màn hình văn bản có liên quan bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Như vậy, không nghi ngờ gì nữa, giống như Apple, Samsung sẽ bán bộ sản phẩm mới với luận điệu "giảm thiểu rác thải môi trường".

Trang GSMArena nhận định: "Ngành công nghiệp di động đang trải qua một đợt rung chuyển mới".

Cơ quan quản lý của Brazil - Anatel - đã thử nghiệm điện thoại S21 với hai bộ sạc khác nhau, cả hai đều 25W. Tất nhiên, Samsung sẽ vui vẻ bán riêng cho bạn một trong những chiếc tai nghe không dây thực sự Galaxy Buds Pro, dự kiến sẽ ra mắt cùng với dòng S21 tại cùng một sự kiện vào giữa tháng Giêng.

Theo GSMArena

Chủ đề khác