VnReview
Hà Nội

Cửa hàng Samsung tại Ấn Độ xác nhận ngày ra mắt cùng những thông tin khác của Galaxy S21

Theo thông tin từ cửa hàng Samsung lớn nhất tại Ấn Độ, đặt tại Bengaluru (Bangalore), gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự định sẽ trình làng dòng smartphone flagship Galaxy S21 vào ngày 14/01 và chính thức lên kệ vào ngày 29/01.

Cửa hàng Samsung tại Ấn Độ xác nhận ngày ra mắt cùng những thông tin khác của Galaxy S21

Ngoài ra, cửa hàng Opera House này cũng tiết lộ rằng họ đã bắt đầu cho phép người dùng đặt trước dòng Galaxy S21. Người dùng sẽ cọc trước khoảng 27 USD, và sau khi ra mắt, họ sẽ có quyền chọn mua giữa Galaxy S21, Galaxy S21+ hoặc Galaxy S21 Ultra. Bên cạnh đó, các nguồn tin cũng xác nhận những tùy chọn về màu sắc của dòng sản phẩm flagship này. Theo đó, Galaxy S21 sẽ có các tùy chọn bao gồm màu xám, hồng, tím và trắng. Trong khi đó, Galaxy S21+ sẽ có các phiên bản màu tìm, hồng, bạc và đen. Cuối cùng, phiên bản Galaxy S21 Ultra cao cấp nhất sẽ chỉ có 2 màu trắng và đen.

Thông tin cũng tuyên bố, cả 3 mẫu đều sẽ được trang bị SoC Exynos 2100 chưa được trình làng. Đây không phải là một điều quá ngạc nhiên khi Samsung luôn cung cấp các biến thể Exynos cho những chiếc flagship của mình tại nhiều thị trường, bao gồm cả Ấn Độ.

Cửa hàng Samsung tại Ấn Độ này cũng xác nhận rằng Galaxy S21 Ultra sẽ có 4 camera ở mặt sau, bao gồm 1 camera chính 108MP cùng 2 cảm biến 10MP, một trong số đó sẽ hỗ trợ zoom quang 10x và tự động lấy nét bằng laser. Hiện vẫn chưa rõ thông tin chi tiết về cảm biến thứ 4, nhưng nhiều khả năng nó có độ phân giải 12MP.

Những chiếc smartphone flagship sắp ra mắt này dự kiến sẽ có giá rẻ hơn so với các thế hệ trước đây. Nguyên nhân có thể xuất phát từ các ảnh hưởng tài chính do đại dịch gây ra.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác