VnReview
Hà Nội

Ra mắt KaiPass: tân binh ứng dụng tích điểm đổi quà tại Việt Nam

KaiPass là tân binh mới nhất trong mảng ứng dụng tích điểm đổi quà tại Việt Nam với mô hình quen thuộc cho phép người dùng tích điểm mỗi khi mua sắm, sử dụng hàng hóa dịch vụ và đổi lấy ưu đãi, voucher.

KaiPass là ứng dụng tích điểm đổi quà được phát triển bởi công ty cổ phẩn New Retail Technology. Ứng dụng này trước đó có tên là Kudova nhưng sau thời gian thử nghiệm thị trường, công ty quyết định đổi tên thành KaiPass để gần gũi, dễ nhớ hơn.

Ra mắt KaiPass: tân binh ứng dụng tích điểm đổi quà tại Việt Nam

KaiPass sử dụng hình ảnh nhận diện là chú mèo may mắn KaiKat lấy cảm hứng từ chú mèo Maneki Neko trong văn hóa Nhật Bản. KaiPass định vị mình là cầu nối giữa các đối tác với người tiêu dùng, giúp người dùng được hưởng các ưu đãi, giảm giá, khuyến mại mỗi khi mua sắm, xem phim, ăn uống, sử dụng dịch vụ.

Hiện các đối tác của KaiPass khá phong phú, có cả Grab, CGV, BHD Star, Coffee House, Lottteria, Gongha, 7-Eleven, FamilyMart…và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. ;

KaiPass sử dụng hệ thống điểm thưởng Kai point, gọi tắt là Kai. Khi mua hàng, sử dụng dịch vụ từ các đối tác liên kết với KaiPass, người dùng sẽ được thưởng một số Kai tương ứng bằng cách đăng nhập ứng dụng KaiPass, sau đó đưa QR code tích điểm của đối tác đó trên ứng dụng KaiPass để tiến hành tích Kai.

Kai được dùng để quy đổi sản phẩm/dịch vụ/quà tặng/mã quà tặng/voucher trong ứng dụng KaiPass Rewards hoặc để tham gia các chương trình mini-game; các hoạt động từ thiện được liên kết.

Kai không bị hết hạn nhưng chỉ có giá trị quy đổi, tích điểm khi mua hàng/ sử dụng dịch vụ, đổi các quà tặng trong ứng dụng KaiPass, không thể đồi thành tiền mặt hay mua bán.

Điểm Kai dùng chung cho tất cả các thương hiệu có trong KaiPass Rewards nên người dùng có thể mua hàng từ một cửa hàng này và sử dụng điểm để nhận ưu đãi từ một cửa hàng khác.

Điện KaiPass cho biết đang tiếp tục mở rộng mạng lưới, liên kết thêm nhiều đối tác, các sàn TMĐT để mang đến các ưu đãi, voucher hấp dẫn hơn cho thành viên trong thời gian tới.

Thành Đạt

Chủ đề khác