VnReview
Hà Nội

Samsung có thể trình làng 4 chiếc điện thoại gập trong năm 2021

Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến dòng điện thoại gập của Samsung trong năm 2021. Hầu hết trong số đó đều cho rằng, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ trình làng 3 chiếc điện thoại gập trong năm sau.

Samsung có thể trình làng 4 chiếc điện thoại gập trong năm 2021

Giờ đây, theo thông tin từ ET News, Samsung thực sự sẽ tung ra đến 4 chiếc điện thoại gập trong năm 2021. Trang tin đến từ Hàn Quốc này tiết lộ, 4 thiết bị đó sẽ bao gồm 2 biến thể Galaxy Z Fold 3 và 2 biến thể Galaxy Z Flip 2. Nguồn tin cũng tuyên bố, cả 4 chiếc điện thoại này đều có kết nối 5G, dù đây không phải là một điều quá ngạc nhiên.

ET News không tiết lộ bất kỳ sự khác biệt nào giữa các thiết bị Galaxy Z Fold, nhưng cho biết rằng 2 chiếc điện thoại Z Flip sẽ có "hiệu năng cũng như tính năng khác nhau".

Tuy vậy, chúng ta sẽ phải đợi khá lâu mới có thể thấy được những thiết bị này. Theo dự kiến, cả 4 chiếc điện thoại gập này đều sẽ được trình làng vào nửa cuối năm 2021. Thế nên, đừng mong chờ chúng sẽ được ra mắt cùng với dòng Galaxy S21.

Thông tin này khá trái ngược với những tin đồn trước đó, vốn cho rằng Samsung sẽ chỉ ra mắt 3 thiết bị trong năm 2021, cụ thể sẽ là Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Fold Lite và Galaxy Z Flip.

ET News cũng lưu ý thêm, Samsung đang phát triển một chiếc điện thoại cuộn của riêng mình, nhưng sẽ không nằm kế hoạch kinh doanh của công ty trong năm 2021. Ngoại trừ thông tin gợi ý thiết kế cuộn của Samsung sẽ cho phép màn hình kéo dài lên phía trên, ET News vẫn không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào khác.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác