VnReview
Hà Nội

Duravit SensoWash i: bồn vệ sinh thông minh tích hợp vòi xịt, sưởi ấm, điều khiển bằng smartphone, giá từ 200 triệu đồng

Duravit, nhà sản xuất thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm đến từ Đức vừa ra mắt dòng sản phẩm SensoWash i tại Việt Nam. Đây là bồn vệ sinh thông minh tích hợp vòi xịt với nhiều tính năng đáng chú ý như điều khiển từ xa cảm ứng, kết nối với smartphone, tablet, có thể tự động đóng mở nắp, xả nước, khử mùi, khử khuẩn...

Duravit được thành lập từ năm 1817 và đã có tuổi đời hơn 200 năm. Các sản phẩm của hãng chuyên về thiết bị vệ sinh gốm sứ, đồ nội thất phòng tắm, bồn và tấm đáy buồng tắm, hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe, phụ kiện nối vòi,... ;

Duravit SensoWash i: bồn vệ sinh thông minh tích hợp vòi xịt, điều khiển bằng smartphone, giá từ 200 triệu đồng

Với SensoWash i, Duravit đã hợp tác cùng nhà thiết kế Philippe Starck để tạo nên một bồn vệ sinh thông minh tích hợp vòi xịt đáp ứng nhu cầu của các đối tượng người dùng cao cấp bằng cách cung cấp trải nghiệm vệ sinh trực quan và có tính tương tác cao.

SensoWash i được tối giản về mặt hình dáng nhằm dễ phối ghép với nhiều phong cách nột thất. Toàn bộ phần bồn nước, dây điện, đường ống nước đều được giấu kín trong phần hộp kỹ thuật phía sau bồn cầu. Hộp kỹ thuật được phối màu vàng đồng trông sang trọng, thích hợp với các không gian cao cấp như khách sạn 5 sao, villa, resort...

Sản phẩm trang bị cảm biến mở nắp toilet tự động khi người dùng đến gần trên phiên bản SensoWash i Plus. Bồn vệ sinh được trang bị đèn LED giúp người dùng định hướng trong bóng tối.

Các chế độ như sưởi ấm bệ ngồi, nhiệt độ nước, máy sấy khí ấm, cường độ phun nước, vị trí vòi xịt có thể tùy chỉnh thông qua điều khiển từ xa hoặc ứng dụng trên smartphone, hỗ trợ cả 2 hệ điều hành Android và iOS. App trên điện thoại cũng cho phép người dùng lưu trữ nhiều thiết lập khác nhau thành 2 hồ sơ riêng biệt để phù hợp với từng thành viên trong nhà và mở rộng thêm tính năng tẩy cặn.

Trên SensoWash i, vòi xịt và vòi phun bằng thép không gỉ được làm sạch tự động trước và sau mỗi lần sử dụng. Vòi phun cũng có thể tháo rời để vệ sinh nếu cần.

Lớp phủ HygieneGlaze kháng khuẩn được nung tích hợp vào bề mặt gốm. Duravit tuyên bố lớp phủ này có tác động nhanh và hiệu quả với khả năng tiêu diệt đến 99.999% vi trùng trong thời gian ngắn và giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Công nghệ xả nước không viền Duravit Rimless giúp giảm tiếng ồn, ngăn chặn việc nước bắn ra ngoài nhưng vẫn đảm lực xả đủ mạnh.

SensoWash i có đầy đủ tính năng tiết kiệm năng lượng với 7 tùy biến cài đặt, khả năng tự động tắt chế độ sưởi ấm bệ ngồi khi thiết bị không sử dụng trong vòng 48 tiếng, và một hệ thống xả tiết kiệm nước. 

Phần vòi xịt có tính linh hoạt cao khi cung cấp nhiều chế độ như rửa từ phía sau, chế độ vệ sinh cho nữ, tùy chỉnh vị trí tia nước, nhiệt độ nước, cường độ tia nước. Nhiệt độ nước vòi xịt dao động trong khoảng 32 - 40°C.

Phần bệ ngồi như đã đề cập có thể tự động đóng/mở khi phát hiện người dùng đến gần hoặc ra xa, kích hoạt điện động (chỉ có trên phiên bản Plus), cơ chế đóng nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tiếng ồn. Bệ ngồi cũng cho phép tùy chỉnh nhiệt độ, có cảm biến tích hợp trên bệ để tự động xả nước. Nhiệt độ bệ ngồi dao động từ 33 - 37°C.

Thiết bị còn trang bị chế độ khử mùi tự động, chế độ sấy khí ấm, có thể tùy chỉnh theo khung giờ cụ thể qua app. Nhiệt độ sấy từ 40 - 55°C.

Duravit SensoWash i hiện cung cấp 2 phiên bản là SensoWash i Plus và SensoWash i Lite với giá bán từ khoảng 200 triệu đồng.

Thành Đạt

Chủ đề khác