VnReview
Hà Nội

Realme Race với SoC Snapdragon 888 sẽ là một phần trong dòng sản phẩm mới

Cách đây không lâu, đã có thông tin cho rằng Realme đang phát triển một chiếc smartphone mới, có tên là Race (RMX2202). Chiếc smartphone này được trang bị SoC Snapdragon 888 cao cấp cùng với 12GB RAM, bộ nhớ trong 256GB và chạy Reakme UI 2.0 dựa trên nền Android 11.

Giám đốc điều hành Realme: Realme Race với SoC Snapdragon 888 sẽ là một phần trong dòng sản phẩm mới

Giờ đây, Xu Qi, Phó Chủ tịch Realme, đã xác nhận rằng Race chỉ là một tên mã và chiếc smartphone này là một phần trong dòng sản phẩm mới, mở đầu cho một dây chuyền mới của công ty. Anh cũng tuyên bố, Realme Race sẽ có "thiết kế hấp dẫn", được trang bị bộ xử lý Snapdragon 888 bên trong và sẽ xuất hiện trên thị trường trong năm 2021. Hiện vẫn chưa rõ ;thời điểm lên kệ cụ thể của thiết bị này. Các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Realme Race sẽ được phát hành trước ngày 15/02.

Chase không xác nhận chi tiết thông số kỹ thuật của Realme Race, nhưng dựa theo các hình ảnh từ một nguồn tin tin cậy, thiết bị này sẽ có 3 camera nằm ở mặt sau và sử dụng vật liệu tương tự như da. Nó gần như tương tự như lớp vỏ bên ngoài mà chúng ta từng thấy trên Realme 7 Pro SE Sun Kissed Leather Edition.

Giám đốc điều hành Realme: Realme Race với SoC Snapdragon 888 sẽ là một phần trong dòng sản phẩm mới

Chiếc smartphone này có logo Realme nằm ở bên phải camera, kế bên là dòng chữ "Power Design". Một điểm nhấn khác trong chiếc điện thoại này là nút nguồn màu vàng nằm ở cạnh phải. Và do không thấy bất kỳ dấu hiệu nào của cảm biến vân tay tại mặt sau của điện thoại, nhiều khả năng, nó sẽ được trang bị công nghệ vân tay trong màn hình.

Giám đốc điều hành Realme: Realme Race với SoC Snapdragon 888 sẽ là một phần trong dòng sản phẩm mới

Bên cạnh đó, một hình ảnh được cho là phiên bản đặc biệt của Realme Race cũng đã xuất hiện trên internet. Hình ảnh này cho thấy chiếc smartphone này có đến 4 camera được đặt bên trong một khu vực hình tròn nằm ở mặt sau.

Minh Hùng theo GSM Arena

Chủ đề khác