VnReview
Hà Nội

Asus ra mắt ZenBook Flip Series: laptop xoay gập màn hình OLED mỏng nhất hiện nay, giá từ 25,99 triệu đồng

Tại sự kiện "Built for Brilliance" (#BFB) vừa diễn ra tại Việt Nam, Asus đã ra mắt bộ đôi laptop xoay gập cao cấp ZenBook Flip Series gồm ZenBook Flip S (UX371) và ZenBook Flip 13 (UX363) với điểm nhấn đáng chú ý khi trang bị màn hình OLED cảm ứng, thiết kế mỏng nhẹ, cùng cấu hình mạnh mẽ.

Cả ZenBook Flip S (UX371) và ZenBook Flip 13 (UX363) đều có khả năng xoay gập 360 độ, cho phép biến đổi linh hoạt giữa chế độ laptop, tablet hay màn hình trình chiếu. Điểm đặc biệt là bộ đôi này được trang bị màn hình OLED, vốn là tính năng hiếm thấy trên laptop hiện nay. Trong đó, mẫu ZenBook Flip S (UX371) có màn hình OLED độ phân giải cao 4K còn ZenBook Flip 13 (UX363) sở hữu màn hình OLED Full HD.

Asus ra mắt ZenBook Flip Series: laptop xoay gập màn hình OLED mỏng nhất hiện nay, giá từ 25,99 triệu đồng

Màn hình cảm ứng OLED của ZenBook Flip Series được Asus công bố có độ chuẩn màu được PANTONE; chứng nhận, đạt dải màu chuẩn điện ảnh 100% DCI-P3. Đồng thời màn hình này cũng đáp ứng tiêu chuẩn VESA DisplayHDR 500 True Black cho màu đen sâu và độ tương phản cao. Màn hình của máy cũng đồng thời đạt chứng nhận TÜV Rheinland giảm thiểu ánh sáng xanh bảo vệ mắt và hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen mới với 4096 lực nhấn.

Asus ra mắt ZenBook Flip Series: laptop xoay gập màn hình OLED mỏng nhất hiện nay, giá từ 25,99 triệu đồng

Cả hai đều được thiết kế theo xu hướng mỏng nhẹ với độ mỏng chỉ 13,9mm và trọng lượng 1,2kg – 1,3kg nhưng vẫn có đầy đủ cổng kết nối cần thiết bao gồm cổng HDMI, 2 cổng Thunderbolt 4 USB-C và cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A.

ZenBook Flip S và ZenBook Flip 13 đều sở hữu thiết kế cao cấp với lớp vỏ kim loại, các đường cắt vát tinh xảo, riêng ZenBook Flip S có điểm nhấn viền vát kim cương màu đồng đỏ. Tính năng Asus NumberPad 2.0 tích hợp luôn bàn phím số ảo vào bàn rê chuột touchpad giúp nhập liệu tiện lợi hơn. Thiết kế bàn phím edge-to-edge mới tạo thêm không gian cho các phím chức năng.

Cả 2 máy đều được chứng nhận Intel Evo – bộ tiêu chuẩn về hiệu năng và năng lượng tiêu thụ do Intel đề xuất với cấu hình gồm bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 mới nhất, đồ họa Intel Iris Xe, kết hợp với RAM lên đến 16GB và 1 TB PCIe 3.0 x4 SSD.

Asus khẳng định thời lượng pin của ZenBook Flip S có thể lên đến 15 tiếng và ZenBook Flip 13 là 14 tiếng với viên pin 67Whr đi kèm. Máy có công nghệ sạc nhanh giúp sạc 60% trong 49 phút. Công nghệ Asus USB-C Easy Charge cho phép người dùng sử dụng các loại sạc đạt chuẩn USB-C Power Delivery hoặc bất cứ sạc USB-C nào (sạc ở sân bay, sạc di động…) để sạc ZenBook Flip S của mình.

ZenBook Flip Series chính thức có mặt trên toàn quốc từ tháng 12/2020. Giá bán của ZenBook Flip S (UX371) là 39,99 triệu đồng còn ZenBook Flip 13 (UX363) có giá khởi điểm từ 25,99 triệu đồng.

Cấu hình của ZenBook Flip S và ZenBook Flip 13

Tại sự kiện, Asus cũng công bố bộ sưu tập thời trang ASUS x SIXDO dành riêng cho ZenBook Flip Series kết hợp cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Lấy cảm hứng từ bản lề xoay gập 360 độ linh động của ASUS ZenBook Flip series, bộ sưu tập ASUS x SIXDO được làm từ những chất liệu có tính ứng dụng cao, phù hợp với lối sống năng động on-the-go. Những màu sắc sử dụng trong bộ sưu tập được kết hợp hài hòa, đem lại sự tinh tế cho người mặc.

Thành Đạt

Chủ đề khác