VnReview
Hà Nội

Android 5.0 lộ diện trên smartphone bí ẩn Sony LT30i

Android 4.2 Jelly Bean vừa mới được công bố nhưng đó chỉ là phiên bản cập nhật nhỏ. Vì thế, mọi người vẫn đang mong đợi những thay đổi lớn sẽ đến khi Android lên phiên bản 5.0. Và mới đây, phiên bản Android 5.0 đã xuất hiện lần đầu tiên trong một mẫu smartphone bí mật của Sony có tên mã là Sony LT30i.

Trang tin công nghệ Phonearena vừa đăng hình ảnh bảng kết quả đánh giá từ phần mềm đo hiệu năng NenaMark Benchmark (bức ảnh phía dưới). Điều đáng chú ý là trong bảng này xuất hiện chiếc smartphone bí mật mang tên Sony LT30i cùng với dòng chữ Android 5.0.0. Hiện chưa có hình ảnh hay bất cứ gì làm căn cứ tin cậy để chúng ta có thể xác định đây là thông tin thật hay giả mạo.

Chiếc smartphone bí ẩn Sony LT30i chạy phiên bản Key Lime Pie có vẻ là một phiên bản của Sony Xperia T hiện có tên mã là Sony LT30. Hình ảnh rò rỉ trên cho thấy Sony LT30i sẽ sử dụng chip Qualcomm với bộ vi xử lý đồ hoạ khiêm tốn Adreno 220. Kích thước màn hình của máy chưa tiết lộ nhưng có độ phân giải 720p.

Mới đây, nhà phân tích Eldar Murtazin người Nga cho rằng Android 5.0 có thể được gọi là Android 5 Key Lime Pie và sẽ được công bố vào tháng 2 hoặc tháng 3/2013, chính thức ra mắt vào khoảng tháng 5-6/2013. Những cải tiến của Android 5 sẽ tập trung vào máy tính bảng. Tuy nhiên, hiện tại, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn.

Hoàng Luân

Chủ đề khác