VnReview
Hà Nội

Galaxy S21 sẽ không có khe cắm thẻ microSD?

Theo các thông tin mới nhất thì có lẽ các fan của Samsung nên chuẩn bị tinh thần về việc Galaxy S21 sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Galaxy S21 sẽ không có khe cắm thẻ microSD?

Theo Sammobile, hầu hết mọi thứ về dòng điện thoại cao cấp sắp tới của Samsung đã bị rò rỉ trong vài tuần qua. Từ thiết kế mới lạ mắt đến bảng thông số kỹ thuật đầy đủ, thậm chí người ta hoài nghi rằng Samsung chẳng còn gì mới để giới thiệu vào ngày 14 tháng 1 tới.

Đương nhiên, chúng ta có thể mong đợi nhiều cải tiến về mặt phần cứng, nhưng có vẻ như Samsung cũng sẽ cắt giảm một số chi tiết mà họ cho rằng không còn cần thiết trên Galaxy S21. Điển hình là việc họ sẽ "bỏ qua" khả năng mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD.

Hôm nay, Roland Quandt, một leaker có nhiều thông tin chính xác về Samsung một lần nữa khẳng định Galaxy S21 sẽ không có khe cắm thẻ microSD.

Trước đây, Samsung đã từng có quyết định tương tự khi tung ra 2 chiếc flagship Galaxy Note không có khe cắm microSD vào năm 2019 và 2020. Và không có gì ngăn cản họ làm như vậy một lần nữa. Có vẻ như Samsung đã dự đoán động thái này sẽ không ảnh hưởng gì đến doanh số của dòng điện thoại mới.

Có thể Samsung sẽ bán ra Galaxy S21 series bao gồm cả sạc tại một số thị trường. Điều này cực kỳ có ý nghĩa với những người vừa mới nâng cấp lên từ các thiết bị Galaxy đã quá cũ và không sở hữu bộ sạc nhanh.

Tất nhiên, như thường lệ, Samsung vẫn không bình luận gì về các tin đồn này. Chúng ta phải chờ thêm ít này nữa để biết sự thật tại sự kiện ra mắt Galaxy S21.

Bạch Đằng

Chủ đề khác