VnReview
Hà Nội

Samsung chính thức xác nhận sẽ ra mắt Galaxy S21 tại sự kiện ngày 14/1 tới

Samsung sẽ là một trong những ông lớn công nghệ đầu tiên tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm trong năm mới 2021.

Samsung chính thức xác nhận sẽ ra mắt Galaxy S21 tại sự kiện ngày 14/1 tới

Theo The Verge, Samsung sẽ chính thức công bố dòng sản phẩm điện thoại flagship Galaxy của hãng – được đồn đoán là sẽ có tên gọi Galaxy S21, S21 Plus, và S21 Ultra — vào ngày 14/1 mới. Công ty đã xác nhận thông tin này qua giấy mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked mới. Với dòng slogan: "Welcome to the Everyday Epic" (Chào mừng đến với những điều vĩ đại thường ngày). Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 22h00 (giờ Việt Nam).

Đã có nhiều tin đồn cho biết công ty công nghệ Hàn Quốc sẽ công bố 3 mẫu điện thoại thông minh mới tại sự kiện này – những phiên bản kế nhiệm của dòng Galaxy S20 năm ngoái, gồm: bộ đôi S21 và S21 Plus (hai mẫu máy này được cho là sẽ có thông số kĩ thuật tương tự nhau, chỉ khác kích thước màn hình), cùng một phiên bản S21 Ultra cao cấp hơn, với cấu hình và camera vượt trội, tương tự như cách bố trí các phiên bản Galaxy S20 của năm ngoái. S21 Ultra được cho là sẽ sở hữu thiết kế màn hình cong và hỗ trợ bút stylus S-Pen.

Không có quá nhiều thông tin được hé lộ qua video teaser của sự kiện này; nội dung của nó dường như chỉ đề cập đến module camera của máy ảnh đang "trôi nổi" trong một khối lập phương trong suốt. Tuy nhiên, trong thời gian qua, dường như tất cả mọi chi tiết về chiếc điện thoại này đều đã bị rò rỉ. Trong đó, một ảnh GIF đã hé lộ rất rõ hình dáng cấu trúc camera của thiết bị này:

Video teaser của sự kiện

Quang Huy

Chủ đề khác