VnReview
Hà Nội

Bút stylus đi kèm Samsung Galaxy S21 Ultra lộ diện trong ảnh rò rỉ mới

Cây bút này được cho là có giá bán lẻ dưới 50 USD, và sẽ được bán dưới dạng phụ kiện tuỳ chọn.

Đã có rất nhiều lời đồn đại xoay quanh việc Samsung Galaxy S21 Ultra có khả năng hỗ trợ bút stylus S-Pen. Mới đây, thông tin này đã được xác nhận thông qua cơ sở dữ liệu của Cơ quan cấp phép thiết bị truyền thông Mỹ (FCC). Và nay, chúng ta có cái nhìn đầu tiên về phiên bản dành cho S21 Ultra của cây bút cảm ứng trứ danh từng làm nên tên tuổi dòng Samsung Galaxy Note.

Dưới đây là ảnh dựng, cùng thông tin chi tiết về món phụ kiện dự kiến được bán riêng cho người dùng Galaxy S21 Ultra. Nhưng như đã nói ở trên, đây là phiên bản S-Pen dành cho S21 Ultra, nên nếu bạn đang trông chờ một cây bút stylus với thiết kế tương tự như bút của Galaxy Note, bạn sẽ thất vọng đấy.

;     

Về ngoại hình, S-Pen mới này trông như món phụ kiện cùng tên đi kèm với mẫu tablet Galaxy Tab S7. Bản thân chiếc S21 Ultra cũng không có khe cắm bút chuyên dụng. Thay vào đó, Samsung được cho là sẽ cung cấp cho người dùng một bao da tích hợp khe cắm bút. Thiết kế như thế này có thể sẽ khiến chiếc S21 Ultra vốn đã lớn nay sẽ càng cồng kềnh hơn nữa.

Về mặt chức năng, bút stylus của Galaxy S21 Ultra không quá khác biệt so với bút stylus của Note. Dù không có cơ chế nút bấm ở đầu bút, nó được trang bị một nút bấm bên hông. Người dùng vẫn có thể sử dụng bút stylus như một chiếc điều khiển từ xa khi chụp ảnh hoặc xem video, hoặc trong quá trình thuyết trình.

Bút S-Pen mới vẫn sẽ là một cây bút stylus chủ động, tương tác với lớp số hoá bên dưới màn hình Galaxy S21 Ultra. Hiện chưa rõ bút stylus này sẽ được sạc ra sao, hoặc liệu nó có được thiết kế để hoạt động với các thiết bị Samsung khác hay không. Nếu có, thì nhiều khả năng người dùng Galaxy Tab S7 có thể chỉ cần một cây bút stylus duy nhất cho cả hai thiết bị.

Theo một số nguồn tin, bút stylus của S21 Ultra sẽ có giá bán lẻ dưới 49 USD. Xét việc Samsung từng bán một củ sạc 45W với giá tương tự, thì khoản đầu tư lần này cũng không quá tốn kém.

Chúng ta sẽ được nghe thêm nhiều thông tin về bút S-Pen và toàn bộ dòng Galaxy S21 tại sự kiện Samsung Unpacked ngày 14/1 tới đây.

Minh.T.T (Tham khảo AndroidAuthority)

Chủ đề khác