VnReview
Hà Nội

Tin đồn: Galaxy S IV có camera 13 MP, CPU Cortex-A15 bốn lõi

 

Tin đồn về mẫu Galaxy S IV bắt đầu rộ lên. Theo báo Hàn Quốc Asiae.co.kr vừa đưa tin, phiên bản thế hệ sau của Galaxy S III sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED 4.99 inch độ phân giải 1080p cùng với chipset Exynos 5450 (tích hợp vi xử lý bốn lõi Cortex-A15). Camera mặt sau độ phân giải 13 MP cũng là thông tin thu hút sự chú ý.

Dẫn nguồn tin đáng tin cậy, báo Hàn Quốc Asiae.co.kr cho rằng Galaxy S IV với màn hình Super AMOLED 4.99 inch sẽ được giới thiệu tại triển lãm điện tử lớn CES tổ chức ở Las Vegas vào tháng Một năm tới. Cũng theo nguồn tin này, việc thiếu vắng chữ "Plus" trong màn hình của Galaxy S IV ám chỉ khả năng màn hình này sẽ sử dụng công nghệ sắp xếp điểm ảnh PenTile. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề bởi mật độ điểm ảnh của chiếc Galaxy mới rất cao, tới 441 PPI.

Ngoài màn hình, chip xử lý và camera, các chi tiết khác của Galaxy S IV chưa được tiết lộ. Các thông tin chi tiết hơn về Galaxy S IV;có thể sẽ tiếp tục rò rỉ trong thời gian tới hoặc chúng ta sẽ phải chờ đến khi diễn ra triển lãm CES vào tháng 1/2013.

Nếu Samsung giới thiệu Galaxy S IV tại triển lãm CES thì nhiều khả năng điện thoại này sẽ được bán vào quý II năm 2013.

Thanh Phong

Chủ đề khác