VnReview
Hà Nội

Notebook màn hình gập dùng chip Intel sẽ xuất hiện trong nửa cuối năm 2021

Intel vẫn đang thúc đẩy sự phát triển của những chiếc laptop màn hình gập. Đây sẽ đánh dấu một dòng notebook mới, dự kiến được tung ra thị trường thương mại vào nửa cuối năm nay.

Những chiếc notebook có màn hình gập sử dụng chip Intel sẽ xuất hiện trong nửa cuối năm 2021 Rõ ràng, Intel vẫn đang thúc đẩy sự phát triển của những chiếc laptop màn hình gập. Đây sẽ đánh dấu một dòng notebook mới, dự kiến được tung ra thị trường thương mại vào nửa cuối năm nay.  Theo thông tin từ DigiTimes, những con chip từ Intel sẽ được trang bị trên các chiếc laptop mới này. Nói cách khác, những chiếc notebook có màn hình gập đang triên đà phát triển và chúng ta có thể sẽ sớm thấy nhiều nhà sản xuất laptop tung ra các sản phẩm của họ. Một vài thông tin tiết lộ, Intel đang phát triển những chiếc notebook có màn hình uốn cong, sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2021.  Đáng chú ý, nguồn tin cũng tuyên bố rằng, quá trình phát triển loại laptop mới này đã đi đến giai đoạn cuối cùng. Hiện tại, vẫn chưa rõ các thông tin cụ thể liên quan đến những chiếc notebook màn hình gập này, nhưng DigiTimes cũng tiết lộ thêm về mức giá có thể của chúng. Cụ thể, những chiếc laptop màn hình gập này có thể có giá tối đa kkhoảng 2.469 USD (khoảng 57 triệu đồng).  Tất nhiên, đây là một mức giá quá đắt đỏ nhưng cũng khá dễ hiểu khi công nghệ màn hình gập còn quá mới mẻ và mang lại một vài lợi ích về kích thước. Dù sao đi chăng nữa, chúng ta vẫn phải chờ xem các nhà sản xuất sẽ làm gì trong thời gian sắp tới.  Minh Hùng theo GizmoChina https://www.gizmochina.com/2021/01/05/intel-notebook-foldable-display-launch-h2-2021/

Theo thông tin từ DigiTimes, những con chip từ Intel sẽ được trang bị trên những chiếc laptop mới này. Nói cách khác, những chiếc notebook có màn hình gập đang triên đà phát triển và chúng ta có thể sẽ sớm thấy nhiều nhà sản xuất laptop tung ra các sản phẩm của họ. Một vài thông tin tiết lộ, Intel đang phát triển những chiếc notebook có màn hình uốn cong, sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2021.

Đáng chú ý, nguồn tin cũng tuyên bố rằng, quá trình phát triển loại laptop mới này đã đi đến giai đoạn cuối cùng. Hiện tại, vẫn chưa rõ các thông tin cụ thể liên quan đến những chiếc notebook màn hình gập này, nhưng DigiTimes cũng tiết lộ thêm về mức giá dự kiến của chúng. Cụ thể, những chiếc laptop màn hình gập này có thể có giá tối đa khoảng 2.469 USD (khoảng 57 triệu đồng).

Tất nhiên, đây là một mức giá quá đắt đỏ nhưng cũng khá dễ hiểu khi công nghệ màn hình gập còn quá mới mẻ và mang lại một vài lợi ích về kích thước. Dù sao đi chăng nữa, chúng ta vẫn phải chờ xem các nhà sản xuất sẽ làm gì trong thời gian sắp tới.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác