VnReview
Hà Nội

Tech-wiz Nhật Bản tạo ra vali porta-PS4 cực nhỏ gọn để chơi game ở mọi nơi

Mặc dù Sony đã cho ra mắt máy chơi game cầm tay PS5 mới, bộ sản phẩm PS4 hiện vẫn được nhiều người sử dụng bởi tính hiệu quả và rất nhiều tựa game hấp dẫn được thiết bị này hỗ trợ. Tuy nhiên, PS4 lại khá cồng kềnh, gây bất tiện khi mang theo. Một tài khoản Twitter tại Nhật Bản có tên @DXTerraria đã khắc phục nhược điểm đó với một chiếc vali đặc biệt: 'Porta-PS4'.

Không chỉ là một chiếc PS4 được nhét vào vali, đó là một bộ thiết bị chơi game đầy đủ, được thiết kế và sắp xếp lại vô cùng khéo léo, nhỏ gọn mà người dùng có thể mang theo bất cứ đâu.

Bộ sản phẩm PS4 khá cồng kềnh, không tiện mang theo

Chiếc vali Porta-PS4 nhỏ gọn và tiện lợi hơn hẳn

Thông số kỹ thuật của Porta-PS4

Porta-PS4 sử dụng pin LiPo 20.000 mAh, có thể chơi game trong khoảng thời gian khá ngắn - tối đa là 1h. Bù lại, việc sạc pin vô cùng dễ dàng bằng 3 cách: sử dụng adaptor AC tùy chỉnh, bộ sạc USB-C (tương thích với PD) hoặc thậm chí là Adaptor AC của máy tính xách tay.

Porta-PS4 sử dụng pin LiPo 20.000 mAh, giúp việc sạc pin dễ dàng;

Chiếc vali có tổng trọng lượng 6.4 kg

Tin buồn là Porta-PS4 không phải để bán. Theo @DXTerraria, ước tính sơ bộ tổng giá trị các bộ phận trong chiếc vali này không hề nhỏ, 458 đô la Mỹ (gần 10,6 triệu VNĐ). 

Nhưng nếu bạn thích một chiếc máy chơi game xách tay tương tự Porta-PS4 và có đủ tiền để mua thì 'Big O' là một sự lựa chọn không tồi.

"Big O" là máy chơi game hai trong một, với Xbox One X và PS4 Pro, được trang bị thêm một đế cắm cho một máy console khác đang rất được ưa chuộng - Nintendo Switch. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn đưa vào sản phẩm một hệ thống làm mát bằng chất lỏng, giúp đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. Sản phẩm hiện đang được giới thiệu trên trang web Origin PC.

Máy chơi game hai trong một "Big O" 

Bạn nghĩ sao về chiếc vali 'Porta-PS4' độc đáo này?

Yen Kim - Theo Mashable SEA

Chủ đề khác