VnReview
Hà Nội

Garmin trình làng MARQ Golfer: smartwatch siêu cao cấp chuyên cho dân chơi gôn, giá 50 triệu đồng

MARQ Golfer là phiên bản mới nhất vừa được Garmin cập nhật vào bộ sưu tập smartwatch cao cấp MARQ nổi tiếng của hãng. Đây cũng là chiếc đồng hồ công cụ (tool-watch) duy nhất hiện nay vừa tích hợp được các tính năng thông minh hàng ngày vừa sở hữu ứng dụng hỗ trợ người chơi trải nghiệm các trận gôn cũng như các môn thể thao hàng đầu khác của Garmin.

MARQ Golfer được chế tạo bằng những vật liệu cao cấp với vỏ làm bằng titan và đường kính mặt 46 mm, phối hợp viền gốm được khắc 1 đến 18 lỗ gôn kết hợp với dây đeo nylon dệt jacquard màu xanh lam. Chiếc đồng hồ cao cấp này chứa dữ liệu tải sẵn của hơn 41.000 sân gôn trên toàn thế giới cùng với các dữ liệu cho phép theo dõi trận đấu liên tục.

Garmin trình làng MARQ Golfer: smartwatch siêu cao cấp chuyên cho dân chơi gôn, giá 50 triệu đồng

Hàng loạt các tính năng chuyên sâu như Plays Like Distance, Hazard View và Virtual Caddie giúp người chơi phân tích các yếu tố quan trọng như tốc độ gió, bố cục sân, tốc độ của người chơi gôn và hiệu suất gậy đánh để chọn gậy phù hợp, tăng độ chuẩn xác cho mỗi cú đánh.

MARQ Golfer được thiết kế với thấu kính sapphire hình vòm, tính năng màn hình luôn hiển thị với khả năng chống lóa giúp nhìn rõ dưới ánh sáng mặt trời. Sản phẩm trang bị các dịch vụ lưu trữ và phát nhạc, thông báo app, hệ thống theo dõi hoạt động thể thao hàng ngày cũng như tính năng đo nhịp tim và cảm biết Pulse Ox dựa trên cổ tay. Tương thích với kết nối QuickFit của Garmin, MARQ Golfer có thể nhanh chóng thay đổi giữa các dây đeo và vòng đeo tay khác nhau.

Garmin trình làng MARQ Golfer: smartwatch siêu cao cấp chuyên cho dân chơi gôn, giá 50 triệu đồng

Ngoài thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp, MARQ Golfer có khả năng dự đoán chính xác giúp người chơi lập chiến lược và điều chỉnh trong mỗi trận đấu gôn. 41.000 sân gôn trên toàn thế giới được cài sẵn đi kèm bản đồ CourseView đầy đủ màu cho phép nhanh chóng xác định khoảng cách đến phía trước, giữa và sau của vùng green (vùng cỏ bao quanh hố - điểm đến cuối cùng mà các golfer đều mong muốn).

Tính năng Playlike Distance điều chỉnh khoảng cách dựa trên cú đánh bóng trên sườn dốc lên và dốc xuống. Trong khi, tính năng Hazard giúp kiểm soát sân chơi khi mang lại cho một góc nhìn rộng đa chiều cũng như biết được các chướng ngại vật nguy hiểm trên sân để tránh chạm phải như: hố cát, hồ nước…. Bên cạnh đó, MARQ Golfer còn sử dụng máy phân tích vòng quay Autoshot để đo và ghi lại các khoảng cách đánh được phát hiện. Đi kèm theo MARQ Golfer, hộp sản phẩm còn có thêm 3 cảm biến theo dõi gậy Approach CT10 cho khả năng theo dõi nâng cao, bao gồm vị trí, khoảng cách và loại gậy.

Garmin trình làng MARQ Golfer: smartwatch siêu cao cấp chuyên cho dân chơi gôn, giá 50 triệu đồng

Garmin tuyên bố MARQ Golfer có thời lượng pin lên đến 12 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và lên đến ba vòng chơi gôn chỉ với một lần sạc. Hiện nay, MARQ Golfer đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 49.999.000 VNĐ, thời hạn bảo hành 3 năm.

Thành Đạt

Chủ đề khác