VnReview
Hà Nội

Rò rỉ: iPad 2021 sẽ tương tự như iPad Air, không có thay đổi lớn nào cho iPad Pro

Một nguồn tin mới đây gợi ý rằng thế hệ iPad thứ 9 của Apple, dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2021, sẽ có thiết kế tương tự như iPad Air 3 (2019), trong khi iPad Pro 2021 dường như sẽ không có bất kỳ thay đổi lớn nào về thiết kế.

Rò rỉ: iPad 2021 sẽ tương tự như iPad Air, không có bất kỳ thay đổi lớn nào cho iPad Pro

Theo MacOtakara, một nguồn tin từ chuỗi cung ứng Trung Quốc đã tuyên bố rằng, iPad giá rẻ vẫn sẽ giữ nguyên màn hình 10,2 inch hiện tại nhưng sẽ có kích thước mỏng và nhẹ hơn, cụ thể là dày 6,3mm và nặng 460 gram. Thế hệ iPad thứ 8 hiện tại có độ dày khoảng 7,5mm và nặng khoảng 490 gram. Đây rõ ràng là một sự khác biệt đáng kể giữa 2 thế hệ.

Dù ngày càng mỏng và nhẹ hơn, thế nhưng, chiếc iPad thế hệ thứ 9 sắp tới vẫn sẽ được trang bị những tính năng tương tự phiên bản hiện tại. Hơn nữa, thông tin cũng tuyên bố rằng, nó vẫn sẽ sử dụng cổng Lightning cũng như cảm biến vân tay Touch ID nằm trong phím Home vật lý. Nguồn tin bổ sung thêm, iPad thế hệ 9 sẽ có một màn hình được cán màng đầy đủ cùng 1 lớp phản chiếu, hỗ trợ gam màu P3 cũng như True Tone.

Rò rỉ: iPad 2021 sẽ tương tự như iPad Air, không có bất kỳ thay đổi lớn nào cho iPad Pro

Dù phiên bản thấp cấp có những cải tiến nhất định trong thiết kế, thế nhưng, phiên bản iPad Pro cao cấp lại không có bất kỳ thay đổi lớn nào. Nguồn tin từ chuỗi cung ứng Trung Quốc tiết lộ, cả phiên bản iPad Pro 11 inch lẫn 12,9 inch đều sẽ không có bất kỳ thay đổi mạnh mẽ nào về thiết kế cũng như tính năng. Tuy nhiên, cũng có khả năng, Apple sẽ trang bị cho nó một bộ xử lý A-series mới hơn và mạnh mẽ hơn.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác