VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt 2 màn hình “làm được tất cả” đầu tiên trên thế giới ở Việt Nam

Samsung vừa giới thiệu dòng màn hình thông minh (Smart Monitor) M5 và M7, được hãng gọi là màn hình "làm được tất cả" đầu tiên trên thế giới vừa xem được các ứng dụng video phổ thông như trên TV, vừa hỗ trợ AirPlay 2, vừa kết nối được với điện thoại và máy tính.

Màn hình M5 có độ phân giải Full-HD cùng hai tùy chọn kích cỡ 27 inch (giá 5,9 triệu đồng) và 32 inch (giá 6,99 triệu đồng). Còn màn hình M7 chỉ có kích cỡ 32 inch, độ phân giải 4K và được bán với giá 10,99 triệu đồng. Các màn hình này đều có góc nhìn 178 độ, độ sáng 250 cd/m2 và hỗ trợ chuẩn HDR10.

Giống như các TV của Samsung, màn hình M5 và M7 chạy hệ điều hành Tizen OS của Samsung và có thể kết nối với mạng Wi-Fi để phát những nội dung HDR10 từ các ứng dụng xem video quen thuộc như YouTube, Netflix hay Apple TV mà không cần đến bất kỳ thiết bị phần cứng nào khác. Bạn cũng có thể cài thêm ứng dụng khác từ kho ứng dụng được tích hợp trên các màn hình thông minh M5 và M7.

Các màn hình thông minh này có thể gắn tường hoặc dựng độc lập như màn hình máy tính. Mỗi màn hình có cặp loa 5W kèm điều khiển từ xa hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói qua các ứng dụng Bixby 2.0, Alexa và Google Assistant. Các màn hình M5 và M7 thậm chí còn hỗ trợ AirPlay nên bạn có thể dễ dàng phát nội dung lên từ những thiết bị của Apple.

Không dừng lại ở đó, bạn có thể kết nối những màn hình này với chuột và bàn phím qua Bluetooth 4.2 và kết nối với phần mềm Office 365 thông qua máy tính ảo mà không cần đến bất kỳ phần cứng nào nữa. Bạn cũng có kết nối điện thoại Samsung (từ Galaxy S8 trở lại đây) thông qua chức năng Samsung DeX để trải nghiệm các các chức năng máy tính để bàn trên các màn hình M5 và M7. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết nối điện thoại chỉ bằng một cú chạm vào cạnh trên bên phải màn hình M5 và M7 để chiếu nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn.

Mẫu M7 có nhiều tùy chọn kết nối hơn. Bạn có thể kết nối màn hình này với laptop thông qua cổng USB Type C để truyền dữ liệu, video và cấp nguồn điện công suất lên đến 65W. Ngoài ra, cả hai dòng màn hình đều có 2 cổng HDMI 2.0 và 2-3 cổng USB-A 2.0 (M5 có 2 cổng, M7 có 3 cổng), hỗ trợ Wi-Fi 5 và Blutooth 4.2.

TT

Chủ đề khác