VnReview
Hà Nội

Đây là những tùy chọn màu mới của Galaxy S21?

Dưới đây có thể là những tùy chọn màu mới mà Samsung mang đến cho dòng flagship Galaxy S21.

Đây là những tùy chọn màu mới của Galaxy S21?

Theo Sammobile, Samsung là hãng có nhiều kinh nghiệm trong việc tung ra các tùy chọn màu mới cho những dòng flagship của họ (sau vài tuần hoặc vài tháng bán ra chính thức sản phẩm). Vì vậy, nhiều người mong đợi điều tương tự sẽ xảy ra với Galaxy S21. Mới đây, một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ những tùy chọn màu mới dành cho Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra.

Tin rò rỉ cho biết, Samsung sẽ tung ra phiên bản màu đỏ của Galaxy S21 và Galaxy S21+ vào một thời điểm nào đó sau khi hai điện thoại này có mặt tại các cửa hàng bán lẻ. Trong khi đó, Galaxy S21 Ultra có thể có ba biến thể màu mới: xanh lam, đồng và titan. Vì chưa có biến thể màu nào trong số này được giới thiệu chính thức nên hơi khó để hình dung xem chúng sẽ như thế nào.

Các thông tin trước đó cho thấy model Galaxy S21 cơ bản dự kiến sẽ ra mắt với các màu hồng, tím, xám và trắng. Galaxy S21+ sẽ có màu tím, đen và bạc. Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ chỉ có hai tùy chọn trong ngày ra mắt (đen và bạc), đó có thể là lý do tại sao Samsung đang có kế hoạch giới thiệu ba màu mới cho nó.

Như thường lệ, rất có thể những màu mới này sẽ chỉ có sẵn ở một số thị trường. Hiện vẫn chưa rõ các tùy chọn màu Galaxy S20 FE có xuất hiện trên dòng flagship mới của Samsung không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác