VnReview
Hà Nội

Lenovo Tab P11 ra mắt với chip Snapdragon 662

Lenovo vừa ra mắt chiếc máy tính bảng Lenovo Tab P11 với chip Snapdragon 662.

Lenovo Tab P11 ra mắt với chip Smapdragon 662

Theo Gizchina, Apple gần như chiếm lĩnh thị phần máy tính bảng cao cấp với dòng sản phẩm iPad của mình. Tuy nhiên, nhiều người dùng cũng muốn sở hữu một chiếc tablet kích thước lớn chạy hệ điều hành của Google. Vì lý do đó, có một số thương hiệu trên thị trường vẫn xuất xưởng máy tính bảng chạy Android chất lượng khá tốt như Samsung, Huawei và Lenovo.

Trong số này, Lenovo đã ra mắt Lenovo Tab P11 Pro vài tháng trước. Và bây giờ, công ty đã bổ sung thêm phiên bản Lenovo Tab P11 với giá cả phải chăng hơn.

Thông số kỹ thuật của Lenovo Tab P11

Lenovo Tab P11 được trang bị màn hình IPS LCD 11 inch lớn với độ phân giải 2000 x 1.200 pixel. Máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 662 (được xem là một bản cải tiến của Snapdragon 665 ở 1 số khía cạnh).

Qualcomm cho biết con chip này mang lại hiệu suất tốt cho các tác vụ thông thường và thậm chí có thể chạy một số trò chơi có yêu cầu đồ họa khiêm tốn. Kết hợp với nó là 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ (cho phiên bản tiêu chuẩn). Nếu cần một thiết bị mạnh mẽ hơn, bạn có thể lựa chọn biến thể với RAM 6GB và bộ nhớ 128 GB. Cả 2 model này đều đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Lenovo Tab P11 ra mắt với chip Smapdragon 662

Chiếc máy tính bảng này cũng đi kèm với một camera đơn 13MP ở mặt sau và một camera selfie 8MP ở mặt trước. Mặc dù đây không phải là một thiết bị chuyên để chụp ảnh nhưng camera 8 MP đủ để đáp ứng cho các cuộc gọi video chất lượng cao.

Tab P11 được trang bị thỏi pin có dung lượng 7.500mAh có khả năng sạc nhanh 20W qua cổng USB-C. Đây không phải là tiêu chuẩn sạc nhanh nhất trên thị trường, nhưng thật tuyệt khi thấy Lenovo cung cấp một thiết bị giá cả phải chăng với tốc độ sạc 20W (ở phân khúc này, nhiều OEM vẫn trang bị sạc dưới 18W cho các thiết bị của mình).

Về mặt phần mềm, Lenovo Tab P11 đi kèm với hệ điều hành Android 10 với tất cả các ứng dụng cơ bản của hãng.

Lenovo Tab P11 ra mắt với chip Smapdragon 662

Một chi tiết thú vị khác là máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6. Tiêu chuẩn này thậm chí vẫn chưa phổ biến trên điện thoại thông minh nhưng Lenovo lại trang bị nó cho một chiếc máy tính bảng giá rẻ. Máy cũng hỗ trợ LTE cho những người cần dùng internet khi di chuyển. Các tính năng khác bao gồm thiết lập Quad-Speaker, hỗ trợ Keyboard Pack, Dock và bút cảm ứng Precision Pen 2. Các phụ kiện này có thể được mua riêng.

Giá cả và ngày lên kệ của Lenovo Tab P11

Phiên bản tiêu chuẩn của Tab P11 có giá 229,99 USD (khoảng 5,3 triệu đồng) và bán ra từ cuối tháng này. Các phiên bản khác sẽ được cập nhật giá bán và thời gian phát hành trong tương lai.

Bạch Đằng

Chủ đề khác