VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt thiết bị "tất cả trong một" Yoga AIO 7 với màn hình xoay

Hãng Lenovo vừa ra mắt một thiết bị "all-in-one" (tất cả trong một) Yoga AIO 7 với màn hình xoay ấn tượng.

Lenovo ra mắt thiết bị "tất cả trong một" Yoga AIO 7 với màn hình xoay

Theo Neowin, Lenovo vừa công bố chiếc máy tính "tất cả trong 1" mới nhất của hãng là Yoga AIO 7. Trong khi Yoga A940 của năm 2019 mang phong cách giống như một thiết bị Surface Studio thì phiên bản mới lại mang đến một vài khác biệt. Nó có một bản lề có thể xoay, vì vậy bạn có thể xoay màn hình và sử dụng nó ở chế độ dọc. Mặc dù nhiều màn hình có thể làm được điều này, nhưng nó không phổ biến với PC "all-in-one".

Chiếc máy tính này có màn hình 27 inch 4K IPS, hỗ trợ độ phủ màu 99% DCI-P3 và 99% Adobe RGB. Lenovo nói rằng điều này sẽ khiến cho tông màu đỏ và vàng ấm hơn. Trong khi đó, các màu xanh lục và xanh lam sẽ trông dịu mắt hơn.

Lenovo Yoga AIO 7 sử dụng loa âm thanh nổi JBL Harman, được đặt bên dưới màn hình. Và PC có thiết kế tối giản với các màu như Cloud Grey và Moon White.

Lenovo ra mắt thiết bị "tất cả trong một" Yoga AIO 7 với màn hình xoay

Về phần bên trong, Yoga AIO 7 sử dụng AMD Ryzen 7 4800H, đây là bộ xử lý di động 45W. Tuy nhiên, nó có thể hỗ trợ đồ họa Nvidia GeForce RTX 2060.

Lenovo Yoga AIO 7 đã được bán ra ở Trung Quốc và sẽ có mặt tại các thị trường khác vào tháng 2 với giá từ 1599 USD (36,9 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác