VnReview
Hà Nội

Lộ diện thông số kỹ thuật điện thoại cuộn LG Rollable

Trong khi;Samsung đang khá tất bật với những chiếc điện thoại gập thì người đồng hương Hàn Quốc LG lại muốn tập trung hơn vào dạng điện thoại cuộn ở mọi kích thước.

Lộ diện thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại cuộn LG Rollable

Không giống như concept OPPO X 2021, thông tin về chiếc điện thoại cuộn "Project B" của LG hiện vẫn còn đang rất ít, nhưng một thông tin rò rỉ mới đây từ Hàn Quốc và LetsGoDigital đã gợi ý cho chúng ta một vài chi tiết về màn hình của thiết bị này.

Tương tự như những chiếc điện thoại, có nhiều cách để điện thoại có thể cuộn lại và một vài trong số đó có thể là phương án tốt nhất. Dựa trên thông tin này, chúng ta có thể phỏng đoán LG sẽ sử dụng cách tiếp cận khác với OPPO cũng như TCL.

Năm ngoái, TCL đã trình diễn 2 loại thiết bị cuộn: 1 tablet lớn có thể mở ra giống như cuộn và 1 chiếc điện thoại có thể mở rộng theo chiều dọc. Trong khi đó, ý tưởng OPPO X1 2021 chỉ mở rộng màn hình sang 1 bên, giữ phần cuộn ở mức tối thiểu, có lẽ để đơn giản hóa thiết kế cũng như quá trình triển khai.

Dựa trên thông tin mới nhất, dường như chiếc điện thoại cuộn LG Rollable có thể mở rộng ở cả 2 đầu. Nguồn tin rò rỉ tuyên bố rằng, thiết bị này mặc định sẽ có màn hình 6,8 inch với độ phân giải 2428x1080px và có thể mở rộng thành dạng tablet có kích thước 7,4 inch, độ phân giải 2428×1600px.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chính xác của thông tin này. Các nguồn tin rò rỉ khác trước đây tiết lộ, LG Rollable sẽ được trang bị 16GB RAM cùng viên pin dung lượng 4.200mAh.

Minh Hùng theo SlashGear

Chủ đề khác