VnReview
Hà Nội

Thinkpad X1 Carbon sẽ được trang bị màn hình cảm ứng

Một thông tin bị rò rỉ trên trang chủ của Lenovo tiết lộ rằng hãng này đang cố gắng mở rộng dòng thiết bị chạy Windows 8 bằng cách trang bị cho Ultrabook ThinkPad X1 Carbon một màn hình cảm ứng để phù hợp với hệ điều hành mới của Microsoft.

Ultrabook Thinkpad X1 Carbon sẽ được trang bị màn hình cảm ứng

The Verge trích dẫn thông tin trên trang chủ của Lenovo rằng ThinkPad X1 Carbon sẽ được xuất xưởng trong tháng 12. Màn hình 14 inch của X1 Carbon sẽ được trang bị cảm ứng đa điểm, tối đa 10 điểm chạm. Ngoài ra touchpad và TouchPoint ở giữa bàn phím cũng hỗ trợ các cử chỉ điều khiển Windows 8.

Trang web của Lenovo cũng liệt kê tính năng "HD+" sẽ được trang bị cho Ultrabook. Theo định nghĩa HD+ của Lenovo, nhiều khả năng màn hình cảm ứng của ThinkPad X1 Carbon mới sẽ có cùng độ phân giải 1600x900 như của ThinkPad X1 Carbon trước đây. Đáng tiếc là không có thêm bất kỳ chi tiết nào khác nữa liên quan tới Ultrabook màn hình cảm ứng mới này được tiết lộ.

Chắc hẳn các tín đồ của Ultrabook cảm ứng mỏng, nhẹ, tuyệt vời này đang rất mong có thêm thông tin về nó. VnReview sẽ cập nhật nếu có thêm bất cứ thông tin nào về ThinkPad X1 Carbon màn hình cảm ứng này.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác