VnReview
Hà Nội

Galaxy S21 không kèm bộ sạc, không có khe cắm thẻ microSD

Hình ảnh phiên bản Galaxy S21 5G vừa rò rỉ xác nhận thiết bị không kèm theo bộ sạc và khe cắm thẻ microSD.

Lộ diện hình ảnh cho thấy Galaxy S21 không có khe cắm thẻ microSD

Theo PhoneArena, chỉ còn 2 ngày nữa là Galaxy S21 chính thức ra mắt. Một số hình ảnh tiếp thị vừa rò rỉ đã vô tình xác nhận một trong những quyết định gây tranh cãi nhất của Samsung.

Samsung sẽ không bán Galaxy S21 kèm bộ sạc

Bộ poster đầu tiên được WinFuture chia sẻ liên quan đến hộp đựng Galaxy S21. Hồi tháng 10 khi Apple bán ra iPhone 12, Samsung đã đăng bài viết "mỉa mai" về quyết định bán điện thoại không kèm sạc của "Táo khuyết".

Lộ diện hình ảnh cho thấy Galaxy S21 không có khe cắm thẻ microSD

Tuy nhiên, có vẻ như Samsung sẽ "học" theo cách làm này của Apple. Dòng Galaxy S21 sẽ được bán kèm cáp USB-C, dụng cụ lấy sim và sách hướng dẫn.

Chi tiết còn thiếu rõ ràng là củ sạc. Samsung chắc chắn sẽ tiếp thị việc loại bỏ nó như một quyết định để bảo vệ môi trường (bằng chứng là hộp đựng cũng được làm nhỏ hơn). Tuy nhiên, quyết định này có thể khiến một số fan thất vọng.

Galaxy S21 Series không hỗ trợ thẻ nhớ microSD

Roland Quandt cũng chia sẻ poster trên Twitter nói về một số tính năng của Galaxy S21, bao gồm 5G và xếp hạng IP cho khả năng kháng bụi, nước.

Lộ diện hình ảnh cho thấy Galaxy S21 không có khe cắm thẻ microSD

Một chi tiết được chú ý khác là bộ nhớ trong của thiết bị. Samsung đã liên tục hỗ trợ thẻ nhớ microSD kể từ Galaxy S7, nhưng chi tiết này dường như sẽ bị loại bỏ trên Galaxy S21 series.

Samsung cũng nỗ lực quảng bá cho các mẫu máy đắt nhất của mình. Cụ thể, Galaxy S21 & S21+ sẽ có phiên bản cao nhất là 256 GB và Galaxy S21 Ultra có tùy chọn bộ nhớ lên đến 512 GB.

Bạch Đằng

Chủ đề khác