VnReview
Hà Nội

Lộ diện thêm chi tiết camera zoom trên Samsung Galaxy S21 Ultra

Thông tin về dòng smartphone flagship Galaxy S21 sắp tới của Samsung đã gần như lộ diện hoàn toàn, nhưng Ice Universe mới đây đã tiết lộ thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trên những thiết bị này. Lần này là về Galaxy S21 Ultra cũng như lý do tại sao nó là là chiếc điện thoại chụp ảnh tele tốt nhất.

Lộ diện thêm chi tiết camera zoom trên amsung Galaxy S21 Ultra

Thông tin chi tiết về camera zoom 10x trên Galaxy S21 Ultra giờ chẳng còn là bí mật. Camera này sẽ sử dụng cảm biến tốt nhất với kích thước 1/3,24 inch, kích thước pixel 1,22µm cùng độ phân giải 10MP. Đi cùng với cảm biến này là ống kính zoom tele tiềm vọng 10x có tiêu cự 240mm và khẩu độ f/4.9. Tuy vậy, điều quan trọng nhất là hệ thống kính tiềm vọng này có thể zoom 10x với chỉ 2 lần khúc xạ thay vì 5 lần như những hệ thống tiềm vọng khác.

Lộ diện thêm chi tiết camera zoom trên amsung Galaxy S21 Ultra

Điều này sẽ giúp cải thiện độ rõ nét cũng như chất lượng tổng thể của bức ảnh bởi quá trình khúc xạ ánh sáng vào cảm biến chỉ 2 lần, tốt hơn khá nhiều so với 5 lần. Dù sao đi chăng nữa, mọi thông tin chi tiết về những thiết bị này sẽ chính thức xuất hiện tại sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào ngày mai.

Minh Hùng theo GSM Arena

Chủ đề khác