VnReview
Hà Nội

Oppo "nhá hàng" flagship Find X3 ra mắt vào tháng 3

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc Oppo hiện đang phát triển dòng smartphone flagship sắp tới có tên là Oppo Find X3. Dù thông tin về thiết bị này đã một vài lần xuất hiện trên internet, nhưng công ty chưa bao giờ lên tiếng xác nhận bất kỳ điều gì liên quan đến nó.

Oppo xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào tháng 3, có thể trình làng dòng flagship Find X3

Giờ đây, có vẻ như công ty đã xác nhận thời gian ra mắt cho dòng sản phẩm này. Oppo vừa chia sẻ trên Weibo với nội dung "Impossible Surface, hẹn gặp lại vào tháng 3", tiết lộ rằng hãng đã lên lịch trình cho một sự kiện ra mắt trong tháng 3.

Oppo xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào tháng 3, có thể trình làng dòng flagship Find X3

Dù thông tin chi tiết về sự kiện ra mắt này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng, công ty đang "nhá trước" cho sự kiện ra mắt của dòng smartphone Oppo Find X3 sắp tới. Điều này khá phù hợp bởi công ty cũng từng ra mắt thế hệ đàn anh Find X2 vào hồi tháng 3 năm ngoái.

Mới đây, Evan Blass đã chia sẻ một số hình ảnh render của chiếc smartphone Find X3 Pro, gợi ý chiếc điện thoại này sẽ có màn hình cong cùng cụm 4 camera ở mặt sau. Oppo Find X3 sẽ có 4 tùy chọn màu, bao gồm Đen, Xanh lam, Cam và Trắng.

Oppo xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào tháng 3, có thể trình làng dòng flagship Find X3Oppo xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào tháng 3, có thể trình làng dòng flagship Find X3

Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ có màn hình 6.7 inch, độ phân giải 1440p, tần số quét 120Hz. Đối với camera trước, nó sẽ được đặt trong lỗ đục trên màn hình. Về camera sau, Oppo Find X3 sẽ được trang bị 2 cảm biến Sony 50MP, 1 ống kính tele 13MP cùng 1 ống kính macro 3MP, hỗ trợ zoom 25x.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này có thể sẽ chạy ColorOS 11 dựa trên nền Android 11 ngay khi xuất xưởng. Oppo Find X3 Pro sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0, với công suất 65W đối với sạc có dây và 30W đối với không dây.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác